Hàng nghìn người hóa trang thành Người Nhện ở Argentina

Thứ tư, 01/11/2023 15:31
(ĐCSVN) - Ước tính có khoảng 2.000 người mặc trang phục Người Nhện đã tập trung tại thủ đô Buenos Aires của Argentina trong nỗ lực phá kỷ lục Guinness thế giới.
 Hàng nghìn người hóa trang thành Người Nhện trong một sự kiện ở Argentina. (Ảnh: Reuters/NDTV)

Người Nhện là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng và cơn sốt nhân vật trong loạt phim hút khách của Marvel Comics đã len lỏi tới mọi ngõ ngách trên thế giới. Một trong những cách phổ biến nhất để người hâm mộ thể hiện tình yêu của họ với Người Nhện là hóa trang thành nhân vật, thường thấy trong các dịp lễ hội Halloween và các sự kiện quảng bá truyện tranh…

Việc chúng ta bắt gặp ai đó hóa trang thành Người Nhện giờ đã không còn xa lạ, có thể là bất kỳ ai ở nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Ấy thế nhưng, một sự kiện thu hút tới hàng nghìn người hóa trang thành Người Nhện như những gì vừa diễn ra ở thủ đô Buenos Aires của Argentina lại là chuyện hiếm gặp.

Theo số liệu thống kê, đã có khoảng 2.000 người mặc trang phục Người Nhện đã tập trung tại thủ đô Buenos Aires của Argentina trong nỗ lực phá kỷ lục Guinness thế giới.

Tuy nhiên, anh Uki Deane - người kêu gọi tổ chức sự kiện trên mạng xã hội, cho rằng số người mặc trang phục Người Nhện tại Obelisk ở thủ đô Buenos Aires có thời điểm lên tới 3.000 người, song không có đủ công chứng viên để đếm tất cả những người tham gia.

Sự kiện diễn ra tại thủ đô Argentina nhằm mục đích phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới về cuộc tụ tập đông người nhất trong trang phục Người Nhện. Kỷ lục này đã được thiết lập vào tháng 6/2023 trong một sự kiện ở Malaysia, với 685 người mặc trang phục Người Nhện.

Anh Deane cho biết, tại sự kiện vừa diễn ra ở Obelisk, những người mặc trang phục Người Nhện đã cùng tham gia hoạt động chất đầy thực phẩm lên một chiếc xe tải để quyên góp cho một tổ chức từ thiện địa phương.

Hiện những bằng chứng từ nỗ lực lập kỷ lục trong sự kiện này đã được trình lên Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới xem xét./.

T.L (Theo NDTV, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực