Hơn 120 chú chó xem chiếu phim ngoài trời

Thứ ba, 13/09/2022 14:29
(ĐCSVN) – Buổi chiếu phim “101 chú chó Đốm” ngoài trời ở Anh vào cuối tuần qua đã trở thành một sự kiện “hy hữu” khi được tiếp đón 127 chú chó làm “khách mời đặc biệt”, phá kỷ lục thế giới Guinness về số lượng đông nhất các chú chó tham dự một buổi chiếu phim.
leftcenterrightdel
Ảnh: UPI 

Buổi chiếu phim đặc biệt đã được chị Rachel Marie, 23 tuổi, người cung cấp dịch vụ nuôi và chăm sóc những chú chó, tổ chức vào ngày 11/9 tại Trung tâm Giải trí Perdiswell ở Worcester (Anh).

Ban đầu, Marie đã hy vọng có thể tập hợp 200 chú chó xem phim. Tuy số các "vị khách đặc biệt" tham dự buổi chiếu phim không đông như kỳ vọng, song con số 127 chú chó đã phá kỷ lục thế giới Guinness về số lượng đông nhất các chú chó tham dự một buổi chiếu phim.

Kỷ lục thế giới trước đó về số lượng đông nhất các chú chó tham dự một buổi chiếu phim ngoài trời được thiết lập vào năm 2019 ở Brazil, khi 120 chú chó tham dự buổi chiếu phim hoạt hình “Đẳng cấp thú cưng” phần 2.

Marie cho biết, buổi chiếu phim đặc biệt với sự tham dự của 127 chú chó không chỉ là một nỗ lực ngẫu nhiên nhằm phá kỷ lục thế giới mà còn giúp cô quyên góp được 634 USD cho tổ chức từ thiện Amicii Dog Rescue./.

T.L (Theo UPI, bay939.com.au)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực