Hơn 300 người cùng tham gia một buổi đánh giày

Thứ tư, 16/11/2022 16:59
(ĐCSVN) - Một công ty chăm sóc giày thể thao ở London (Anh) đã phá kỷ lục Guinness thế giới khi tập hợp được 325 người cùng tham gia vào một buổi đánh giày.
Công ty Crep Protect đã phá kỷ lục thế giới Guinness về tập hợp được đông nhất số người tham gia làm sạch giày cùng một lúc. (Ảnh: indianexpress)

Mới đây, công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc giày thể thao Crep Protect đã tập hợp 325 người cùng tham gia một sự kiện tại Boxpark. Mỗi người tham dự sự kiện được phát cho một đôi giầy bẩn và phải làm sạch chúng cùng lúc.

Crep Protect cho biết sự kiện đã đạt kỷ lục Guinness thế giới về tập hợp được đông số người nhất tham gia làm sạch giày cùng một lúc.

Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của một giám khảo từ Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới và vị giám khảo đã trao chứng nhận cho Crep Protect khi buổi làm sạch giày kết thúc.

Tất cả những đôi giày sau khi được làm sạch đã được quyên góp cho ShoeAid UK, một tổ chức từ thiện có nhiệm vụ cải thiện tình trạng lãng phí giày dép và cung cấp giày dép cho những người cần thiết.

Kết thúc sự kiện, tất cả 325 người tham dự đều được tặng sản phẩm của Crep Protect và một chiếc áo hoodie phiên bản giới hạn để làm kỷ niệm./.

T.L (Theo indianexpress, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực