Màn đọc rap tự do dài nhất thế giới

Thứ tư, 01/06/2022 14:49
(ĐCSVN) – Một giáo viên người Anh sinh sống tại Tây Ban Nha vừa được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness vinh danh với khả năng đọc rap tự do trong thời gian 39 giờ, 37 phút và 54 giây.

Anh Daniel Alcon, 35 tuổi, nghệ danh DAlcon, đã giành kỷ lục Guinness về màn trình diễn rap marathon do một cá nhân thực hiện trong khoảng thời gian dài nhất.

Anh Daniel Alcon  đã trở thành chủ nhân mới của Kỷ lục thế giới Guinness  sau màn đọc rap tự do trong thời gian 39 giờ, 37 phút và 54 giây. (Ảnh: Sky News)

Theo quy định, Alcon chỉ được phép dành 30 giây giữa các lần đọc rap để lấy hơi. Nhịp rap phải liên tục và anh chỉ được nghỉ trong 5 phút sau mỗi 1 tiếng đọc rap. Alcon cho biết, trong thời gian thực hiện thử thách, anh chỉ ăn kiwi, nho và uống trà.

Năm 2021, anh Alcon đã “lỡ hẹn” với Kỷ lục thế giới Guinness danh giá khi còn thiếu tới 1 giờ đồng hồ nữa mới phá được kỷ lục do rapper người Mỹ Watsky thiết lập vào năm 2020 trong vòng 33 giờ, 33 phút và 16 giây. Tuy nhiên, trong màn trình diễn năm nay, chàng giáo viên 35 tuổi đã biến giấc mơ ấp ủ bấy lâu nay thành hiện thực. Màn đọc rap tự do của Alcon kéo dài trong thời gian 39 giờ, 37 phút và 54 giây đã được phát trực tiếp trên Youtube.

Ngay sau đó, Alcon đã đăng trên Facebook nội dung thông báo về kỷ lục thế giới Guinness mới đạt được. Nhân dịp này, anh cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã hỗ trợ và những người đã dành thời gian để xem màn biểu diễn.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Alcon cho biết, trước khi thực hiện thử thách, anh đã rất lo lắng. “Tuy nhiên, khi đã bắt đầu thử thách thì tôi giống như một cái máy và chỉ nghĩ rằng hãy tiếp tục công việc mình đang làm” – Alcon nói. Sau khi đã hoàn thành thử thách, giáo viên người Anh cho biết anh cảm thấy “rất tự hào” và “nhẹ nhõm”./.

T.L (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực