Màn dùng tay đập dừa lập kỷ lục thế giới

Thứ tư, 27/07/2022 14:49
(ĐCSVN) – Một võ sĩ người Đức đã liên tiếp xô đổ kỷ lục của bản thân và lần thứ sáu chạm tay tới danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới danh giá bằng khả năng dùng luân phiên hai tay để đập vỡ được nhiều nhất số trái dừa trong một phút.
leftcenterrightdel
Võ sỹ người Đức Muhamed Kahrimanovic đã sáu lần đạt kỷ lục thế giới về đập được nhiều nhất số quả dừa trong một phút. (Ảnh: time.news)

Trong màn trình diễn trên chương trình truyền hình Lo Show Dei Record của Italy, anh Muhamed Kahrimanovic đã dùng luân phiên hai tay đập vỡ 148 quả dừa trong vòng 1 phút, xô đổ kỷ lục trước đó được thiết lập với 122 quả dừa. Khả năng đặc biệt này đã khiến anh Kahrimanovic – vốn được nhắc đến với biệt danh là “Tay búa”, lần thứ sáu được vinh danh bởi Tổ chức Kỷ lục Guiness Thế giới.

Đoạn video về màn trình diễn của Kahrimanovic hiện đang được đăng tải trên trang YouTube chính thức của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới.

Nói về tiêu chí thiết lập kỷ lục, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết người tham gia chương trình được phép dùng tay luân phiên để đập dừa, song mỗi quả dừa phải được đập vỡ chỉ bằng một cú đánh từ một tay.

leftcenterrightdel
 Video: Guinessworldrecord

Đập vỡ một quả dừa là nhiệm vụ “khó nhằn” ngay cả khi có dụng cụ hỗ trợ, chứ chưa nói tới việc đập vỡ dừa bằng tay mà lại chỉ bằng một cú đánh. Việc võ sĩ người Đức 6 lần đạt Kỷ lục thế giới Guinness về đập vỡ dừa bằng tay đã cho thấy sự rèn luyện, nỗ lực của con người có thể giúp họ đạt được sức mạnh phi thường ./.

T.L (Theo UPI, newswaali)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực