Người có bộ ria mép dài nhất thế giới

Thứ tư, 05/04/2023 16:57
(ĐCSVN) - Với việc sở hữu bộ ria mép dài tới 63,5cm, một người đàn ông ở bang Nam Carolina (Mỹ) vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người sở hữu bộ ria dài nhất thế giới còn sống.
leftcenterrightdel
Ông Paul Slosar vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người sở hữu bộ ria dài nhất thế giới còn sống. (Ảnh: UPI)

Chiều dài bộ ria mép của ông Paul Slosar đã được xác minh tại Giải vô địch râu và ria mép quốc gia ở Casper, Wyo, trong khi hồ sơ đã được gửi tới Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới để xác minh chính thức.

Chia sẻ với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, ông Slosar cho biết, ông đã nuôi ria mép trong khoảng 30 năm.

Slosar hồi tưởng lại, khi ông đang tham quan một buổi trình diễn mô tô ở Tacoma, Wash., thì được tiếp cận và mời tham gia một cuộc thi. Kết quả nằm ngoài mong đợi khi ông giành được danh hiệu người có bộ ria mép đẹp nhất và màn trình diễn đẹp nhất.

Sau sự kiện này, Slosar bắt đầu yêu thích tham gia các cuộc thi và ông đã tham gia Giải vô địch râu và ria thế giới kể từ năm 2017.

Ông Slosar cho biết, dù đã được nhiều người thắc mắc về việc ông có ý định cạo hoặc tỉa ria mép để tiện làm việc hay không thì câu trả lời luôn là "ông không hề có ý định thực hiện điều này"./.

T.L (Theo UPI, GWR)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực