Người đàn ông có chiếc lưỡi dài nhất thế giới

Thứ tư, 22/02/2023 18:22
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Một người đàn ông ở bang California Mỹ vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là người đàn ông có chiếc lưỡi dài nhất thế giới, với chiều dài lên tới 10,08 cm. Độc đáo hơn là người đàn ông này còn biết cách dùng chiếc lưỡi dài nhất thế giới của mình để vẽ nên những bức tranh được bán với giá hàng nghìn USD.
Anh Nick Stoeberl dùng chiếc lưỡi dài nhất thế giới của mình để vẽ tranh trên vải canvas. (Ảnh: indianexpress)

Truyền thông thế giới đưa tin, anh Nick Stoeberl vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người đàn ông có chiếc lưỡi dài nhất thế giới, với chiều dài đo được lên tới 10,08 cm. Trong một lần xuất hiện trên chương trình This Morning của đài ITV, anh Stoeberl đã dùng lưỡi để thể hiện kỹ năng vẽ tranh “khác thường” của mình cho khán giả chiêm ngưỡng.

Trong chương trình này, anh Stoeberl đã trình diễn cho hai người điều phối chương trình là Phillip Schofield và Holly Willoughby xem cách anh bọc lưỡi của mình trong một lớp nilong trước khi nhúng vào sơn và bắt đầu vẽ tranh trên vải canvas.

Người đàn ông nắm giữ kỷ lục thế giới Guinness cho biết, với phương pháp vẽ tranh khác thường, anh còn được mọi người đặt cho biệt danh là Lickasso. Những bức tranh do Stoeberl vẽ bằng lưỡi của mình đã được bán với giá lên tới 1.200 USD.

Video: indianexpress 

Theo một nghiên cứu của Đại học Edinburgh, thông thường, chiều dài trung bình của lưỡi người là khoảng 8,5 cm đối với nam và 7,9 cm đối với nữ. Tuy nhiên, lưỡi của Stoeberl đã vượt qua các phép đo này với chiều dài lên tới 10,08 cm. Trước đây, kỷ lục thế giới Guinness về người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới thuộc về anh Stephen Taylor (người Anh), với chiều dài 9,8 cm./.

T.L (Theo UPI, indianexpress)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực