Người đàn ông thách thức kỷ lục thế giới Guinness về số lần chống đẩy

Thứ tư, 08/03/2023 16:23
(ĐCSVN) – Rob Stirling – một người đàn ông 60 tuổi ở Florida (Mỹ) vừa hoàn thành 3.264 lần chống đẩy trong 1 giờ, thách thức kỷ lục thế giới Guinness trước đó do Daniel Scali thiết lập vào tháng 4/2022 với 3.182 lần chống đẩy.
Anh Rob Stirling đã thực hiện được 3.264 lần chống đẩy trong 1 giờ, thách thức kỷ lục thế giới Guinness trước đó do Daniel Scali thiết lập vào tháng 4/2022 với 3.182 lần chống đẩy. (Ảnh: dunyanews)

Anh Stirling chia sẻ anh đã bị thôi thúc bởi quyết tâm phá kỷ lục Guinness thế giới về chống đẩy sau khi biết rằng danh hiệu kỷ lục thế giới trước đó thuộc về anh Daniel Scali (người Australia) – với thành tích hoàn thành được 3.182 lần chống đẩy trong 1 giờ đồng hồ vào tháng 4/2022.

Trong quá trình luyện tập hàng ngày, anh Stirling thường thực hiện khoảng 1.500 lần chống đẩy trong vòng 30 phút. Theo anh Stirling, không giống như động tác chống đẩy trong quân đội, những động tác chống đẩy kiểu thi đấu đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng một kỹ thuật nhất định để bảo đảm rằng mỗi lần chống đẩy đều được tính.

Stirling cho biết, nhân một sự kiện diễn ra ở Miami, anh đã không chính thức phá kỷ lục về số lần chống đẩy trong 1 giờ đồng hồ. Vì thế, anh đã quyết tâm thực hiện một nỗ lực chính thức để phá kỷ lục thế giới và đặt mục tiêu hoàn thành 3.200 lần chống đẩy.

Tuy nhiên, nỗ lực của Stirling đã mang lại kết quả ngoài mong đợi khi anh thực hiện được 3.264 lần chống đẩy. Stirling cho biết, anh đã gửi đoạn video về màn trình diễn này tới Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới để được xác minh và công nhận chính thức.

Anh Stirling hiện đang có ý định thiết lập danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới thứ mới, đó là thực hiện 144 lần chống đẩy trong một phút và đã bắt đầu luyện tập cho kỷ lục này./.

T.L (Theo UPI, dunyanews, fox13news)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực