Người đàn ông xăm 69 hình con thỏ lên cơ thể

Thứ hai, 04/03/2024 15:27
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Một người đàn ông xứ Wales đã thể hiện tình yêu với loài động vật yêu thích bằng cách lập kỷ lục thế giới Guinness khi xăm 69 hình con thỏ khác nhau trên cơ thể.
Có tới 69 hình xăm thỏ khác nhau trên cơ thể Evans. (Ảnh: GWR)  

Chia sẻ với truyền thông, anh Craig Evans, 42 tuổi cho biết lần đầu tiên anh xăm hình một con thỏ lên cơ thể là vào năm 2009. Evans chia sẻ, ban đầu, anh không hề nghĩ mình sẽ có nhiều hình xăm hơn thế, nhưng sau khi có hình xăm con thỏ thứ hai trong chuyến thăm New York, anh đã quyết định sẽ tiếp tục mở rộng số hình xăm theo chủ đề này.

Evans đã được xăm hình bởi nhiều nghệ sĩ của Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Pháp và Mỹ. Cho tới nay, anh đã  có tổng cộng 69 hình con thỏ được xăm trên tay, chân và ngực. Hình dáng của những con thỏ được xăm trên người Evans cũng rất đa dạng, từ những con thỏ đen trắng giống y như thật cho tới những con thỏ giống phim hoạt hình đầy màu sắc, hay một con thỏ cầm súng lục, thậm chí là một con thỏ robot...

Craig Evans cho biết, anh yêu vẻ đẹp của thỏ, bởi chúng là những sinh vật thật dễ thương.

“Việc sở hữu được một thứ gì đó thật dễ thương dưới dạng một hình xăm - vốn thường được biết đến là điều dành cho những người cứng rắn, là điều tôi thực sự thích” – Evans nói.

 Video: GWR

Theo chia sẻ của kỷ lục gia Evans, dù rất yêu thỏ và sở hữu nhiều hình xăm thỏ nhưng hiện tại anh không nuôi một con thỏ nào làm thú cưng.

"Tiếc là tôi không nuôi bất kỳ con thỏ cưng nào vì tôi có một con chó sục tên là Bertie. Tôi không nghĩ Bertie sẽ ghép đôi được với một chú thỏ, nhưng tôi rất yêu thỏ” - Evans nói.

Evans cho biết Bertie là chủ đề cho hình xăm duy nhất trên cơ thể anh không phải thỏ. Tuy nhiên, ngay cả trên hình xăm đó thì Bertie cũng được đeo một chiếc khăn rằn hình thỏ để giữ đúng chủ đề mà Evans yêu thích.

Theo Evans, việc anh được chứng nhận của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới và treo trong phòng khách là một vinh dự khiến anh tự hào và hạnh phúc. Đối với anh, niềm vui đó chẳng khác nào một giấc mơ đã trở thành sự thật./.

 

T.L (Theo UPI, GWR)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực