Người dùng trán để đập vỡ nhiều quả óc chó nhất trên thế giới

Thứ ba, 08/08/2023 11:20
(ĐCSVN) - Một võ sĩ đến từ Ấn Độ vừa giành lại kỷ lục Guinness thế giới từ đối thủ lâu năm của mình, với thành tích dùng trán để đập vỡ 273 quả óc chó trong 1 phút.
Võ sĩ Naveen Kumar, 27 tuổi vừa giành kỷ lục thế giới Guinness khi có thể dùng trán để đập vỡ 273 quả óc chó. (Ảnh: GWR)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, võ sĩ Naveen Kumar, 27 tuổi, đã dùng trán đập vỡ 273 quả óc chó thô, xô đổ kỷ lục 254 quả do người phá kỷ lục hàng loạt đến từ Pakistan – anh Muhammad Rashid thiết lập vào năm 2017.

Theo yêu cầu của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, để kỷ lục được công nhận, võ sĩ Ấn Độ cần dùng trán để đập vỡ các quả óc chó được xếp hàng trên bàn thành ít nhất hai mảnh. Kumar đã bắt đầu nỗ lực của mình với tốc độ nhanh chóng mặt và kéo dài trong 60 giây. Một trọng tài của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới chứng kiến màn thử sức của Kumar xác nhận võ sĩ Ấn Độ đã đập vỡ tổng cộng 273 quả óc chó.

Năm 2014, anh Rashid đã lần đầu tiên thiết lập kỷ lục thế giới Guinness khi có thể dùng trán đập vỡ 150 quả óc chó thô trong 1 phút. Kỷ lục này sau đó được chính Rashid xô đổ vào năm 2016, với thành tích đập vỡ 181 quả óc chó. Sau đó, đến năm 2017, anh Kumar đã giành lại kỷ lục thế giới Guinness danh giá từ người tiền nhiệm khi có thể đập vỡ 217 quả óc chó trong 1 phút.

Video: GWR 

Vào cuối năm 2017, Rashid và Kumar đã cùng “đối đầu” trong một thử thách của Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness trên một chương trình đặc biệt của Ý. Kết quả là Kumar đã đập vỡ được 239 quả óc chó và Rashid giành lại kỷ lục với 254 quả.

Rashid cho biết anh đã tập luyện với Prabhakar Reddy, một người từng nhiều lần phá kỷ lục thế giới, trong đó có một số danh hiệu riêng trong các hạng mục võ thuật./.

T.L (Theo UPI, timesnownews)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực