Người lắp ráp đồ chơi “Ông Khoai Tây” trong khoảng thời gian ngắn nhất khi bị bịt mắt

Thứ tư, 10/05/2023 17:35
(ĐCSVN) – Chàng trai người Đức Andre Ortolf vừa được trao kỷ lục thế giới “xưa nay hiếm thấy” khi có thể lắp ráp đồ chơi cổ điển Ông Khoai Tây (Mr. Potato Head) bị tháo rời hoàn toàn trong khoảng thời gian ngắn nhất (12,11 giây) khi bị bịt mắt.
 Anh Andre Ortolf vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh khi có thể lắp ráp đồ chơi cổ điển Ông Khoai Tây (Mr. Potato Head) bị tháo rời hoàn toàn trong khoảng thời gian ngắn nhất khi bị bịt mắt. (Ảnh: republicworld)

Trước khi được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới tôn vinh với danh hiệu mới, anh Andre Ortolf đã nắm giữ một loạt kỷ lục thế giới với hơn 100 danh hiệu mang tên mình. Trong đó phải kể tới việc chàng trai người Đức đã phá kỷ lục thế giới Guinness về khoảng thời gian nhanh nhất để uống hết một túi nước trái cây Capri Sun trong vòng 10,41 giây; cắt được nhiều cà rốt nhất trong vòng 1 phút; ăn được nhiều súp nhất trong thời gian 30 giây…

Trong video do Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đăng trên nền tảng trực tuyến Youtube, có thể thấy Ortolf đang lắp ráp các bộ phận bị tháo rời của đồ chơi Ông Khoai Tây. Video có chú thích: "Thời gian nhanh nhất để lắp ráp Mr Potato Head trong trạng thái bịt mắt là 12,11 giây và đã được thực hiện bởi anh Andre Ortolf ở Augsburg, Bavaria, Đức”

Đồ chơi “Ông Khoai Tây” (Mr. Head Potato) được phát minh tại Mỹ hơn 70 năm về trước, với thiết thiết kế ngộ nghĩnh và các bộ phận được tánh rời để người chơi thoả sức lắp ráp, hoá trang theo trí tưởng tượng riêng. Trải qua thời gian, đồ chơi “Ông Khoai Tây” đã được biến tấu với nhiều phiên bản khác nhau và đặc biệt trở nên nổi tiếng từ bộ phim “Câu chuyện đồ chơi - Toys Story”./.

T.L (Theo UPI, GWR, republicworld)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực