Người phụ nữ có đôi bàn chân lớn nhất thế giới

Thứ ba, 22/11/2022 19:03
(ĐCSVN) - Một người phụ nữ ở bang Texas của Mỹ vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là người có đôi bàn chân lớn nhất thế giới.
leftcenterrightdel
Cô Tanya Herbert vừa được Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận là người phụ nữ (còn sống) có đôi bàn chân lớn nhất thế giới. (Ảnh: thenationalnews)

Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness vừa công nhận cô Tanya Herbert ở Houston (bang Texas) là người phụ nữ (còn sống) có đôi bàn chân lớn nhất thế giới. Theo số liệu Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công bố, bàn chân phải của cô Herbet có chiều dài gần 33,1 cm và bàn chân trái dài gần 32,5 cm.

Với chiều cao 205,7 cm, người phụ nữ có đôi bàn chân dài nhất thế giới chỉ thấp hơn một chút so với người phụ nữ cao nhất thế giới đang còn sống là cô Rumeysa Gelgi ở Thổ Nhĩ Kỳ, với chiều cao đo được là 215,14 cm.

Vì có đôi bàn chân quá khổ, cô Herbert đi giày cỡ 18 của nữ hoặc cỡ 16-17 của nam, tùy thuộc vào thương hiệu. Herbert cho biết cô phải mua sắm giày trên mạng vì không có cửa hàng nào bán giày cỡ vừa đôi chân của cô. Cũng theo cô Herbert, một số bạn bè trên mạng cũng có cỡ chân to như cô đã chia sẻ  kinh nghiệm để cô có thể mua được những đôi giày phù hợp cho nữ giới, thay vì chỉ được mang giày nam.

"Tôi sẽ mua một số đôi giày cỡ lớn nhất mà tôi tìm thấy trên mạng, sau đó chỉnh sửa chúng một chút để vừa với đôi bàn chân của tôi", cô Herbert chia sẻ.

Cô Herbert cũng hy vọng rằng câu chuyện của cô sẽ khích lệ các công ty sản xuất giày trên thế giới cho ra các mẫu giày với nhiều kích cỡ hơn cũng như cho ra các mẫu giày dễ tùy chỉnh hơn và rẻ hơn cho phụ nữ./.

T.L (Theo UPI, thenationalnews)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực