Người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới

Thứ sáu, 01/12/2023 19:44
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Một phụ nữ 46 tuổi, người Ấn Độ vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới, với chiều dài đo được lên tới gần 2,37m.
 
Cô Smita Srivastava vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới. (Ảnh: GWR)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, cô Smita Srivastava ở Uttar Pradesh (Ấn Độ) vừa được trao danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới cho người có mái tóc dài nhất thế giới. Cô Srivastava chia sẻ, cô đã không cắt tóc từ năm 14 tuổi và lấy cảm hứng từ kiểu tóc dài của các nữ diễn viên Ấn Độ từ những năm 1980.

“Trong văn hóa Ấn Độ, các nữ thần thường có mái tóc rất dài. Trong xã hội chúng tôi, việc cắt tóc được coi là điều không tốt và đó là lý do tại sao phụ nữ thường để tóc dài. Mái tóc dài tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ” - cô Srivastava nói với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới.

Theo chia sẻ của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, cô Srivastava thường gội đầu hai lần mỗi tuần, với mỗi lần cho tất cả các công đoạn như gội, sấy, gỡ rối và tạo kiểu thường kéo dài tới 3 tiếng đồng hồ.

Chủ nhân của kỷ lục Guinness thế giới cho biết, cô không có ý định cắt tóc trong tương lai gần và sẽ chăm sóc để gìn giữ mái tóc của mình lâu nhất có thể. “Tôi sẽ không bao giờ cắt tóc vì cuộc sống của tôi nằm ở mái tóc của mình… Tôi muốn tóc của mình mọc dài hơn nữa và xem tôi có thể giữ gìn mái tóc của mình trong bao lâu” – cô Srivastava nói.

Srivastava tiết lộ rằng bất cứ khi nào cô xuất hiện trước đám đông với suối tóc bồng bềnh thì đều thu hút sự chú ý và ngạc nhiên của nhiều người. “Mọi người lại gần, chạm vào tóc, chụp ảnh và selfie với tôi. Họ cũng thường hỏi về những sản phẩm chăm sóc tóc mà tôi sử dụng vì tóc tôi rất đẹp… Tôi đã chia sẻ kinh nghiệm và nhiều người bày tỏ ý định sẽ thực hiện theo để có một mái tóc khỏe mạnh” - cô Srivastava nói./.

T.L (Theo NDTV, Xinhua)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực