Nụ hôn dưới nước dài nhất thế giới

Thứ tư, 15/02/2023 14:52
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Trước ngày Valentine năm nay, tại thiên đường biển Maldives, một cặp đôi đã phá kỷ lục Guinness thế giới khi thực hiện "màn khóa môi" dưới nước trong khoảng thời gian lâu nhất.
Cặp đôi Beth Neale và Miles Cloutier đã phá kỷ lục thế giới về nụ hôn dài nhất được thực hiện ở dưới nước. (Ảnh: guinnessworldrecords)

Chị Beth Neale, 40 tuổi (người Nam Phi) và vị hôn phu Miles Cloutier, 33 tuổi (người Candana) đã thực hiện “màn khóa môi” dưới nước kéo dài trong 4 phút 6 giây tại bể bơi của khu nghỉ dưỡng LUX* South Ari Atoll ở Maldives.

Với thành tích này, cặp đôi Beth Neale và Miles Cloutier đã phá kỷ lục thế giới trước đó do cặp đôi Michele Fucarino và Elisa Lazzaina thiết lập vào năm 2010 khi hôn nhau trong khoảng thời gian 3 phút 24 giây ở dưới nước.

Cặp đôi Beth Neale và Miles Cloutier cho biết nỗ lực lập kỷ lục thành công của họ đến sau ba ngày luyện tập.  Cặp đôi đã đính hôn, đều là thợ lặn và đang sống ở Nam Phi cùng với cô con gái một tuổi rưỡi Neve.

Video: guinnessworldrecords 

Nỗ lực của cặp đôi Beth Neale và Miles Cloutier bắt đầu được thực hiện vào lúc 7h30 sáng với một số động tác giữ hơi và hai nụ hôn thử dưới nước kéo dài lần lượt trong hai và ba phút, trước khi kỷ lục thế giới được thiết lập./.

T.L (Theo UPI, independent, guinnessworldrecords)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực