Nữ huấn luyện viên yoga trẻ tuổi nhất thế giới

Thứ hai, 13/03/2023 18:09
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Một bé gái 7 tuổi sinh sống ở Dubai (Ấn Độ) vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là nữ huấn luyện viên yoga trẻ nhất thế giới, khi vừa tròn 7 tuổi và 165 ngày.
Cô bé Praanvi Gupta vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là nữ huấn luyện viên yoga trẻ tuổi nhất thế giới . (Ảnh: guinessworldrecords)

Cô bé Praanvi Gupta đã tập yoga cùng mẹ khi mới 3 tuổi rưỡi. Bé Praanvi đã được Tổ chức Yoga Alliance chứng nhận là giáo viên yoga sau khi hoàn thành khóa đào tạo kéo dài 200 giờ.

Chia sẻ với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, bé Praanvi bày tỏ mong muốn lan tỏa tình yêu yoga tới nhiều người nhất có thể.

“Hành trình này không hề dễ dàng vì cháu còn theo học ở trường. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ to lớn từ thầy cô và bố mẹ, cháu rất vui vì đã hoàn thành xuất sắc và vượt qua kỳ thi năng lực của Khóa đào tạo giáo viên Yoga” – cô bé 7 tuổi nói.

Được biết, Praanvi thường chia sẻ tình yêu với bộ môn yoga trên kênh Youtube riêng mang tên “Learning with Praanvi”.

Video: UPI

Giáo viên của cô bé Praanvi - Tiến sĩ Seema Kamath, nhận xét: "Praanvi là một trong những học sinh thông minh nhất mà tôi từng gặp ở độ tuổi này. Cô bé là một học sinh rất nhiệt tình với một tâm hồn điềm tĩnh và tinh thần luôn sẵn sàng học hỏi".

Trước đó, vào tháng 7/2021, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã trao danh hiệu nam huấn luyện viên yoga trẻ tuổi nhất cho bé trai người Ấn Độ Reyansh Surani, khi vừa tròn 9 tuổi và 220 ngày./.

T.L (Theo NDTV, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực