Quả bí xanh dài 2,55m ở Canada

Thứ năm, 02/11/2023 16:18
(ĐCSVN) – Anh Henry D'Angela sinh sống ở Ontario, Canada vừa thu hoạch được quả bí xanh dài 2,55m từ khu vườn của mình. Đây có thể là quả bí dài nhất trên thế giới, tính đến thời điểm hiện tại.
 Anh Henry D'Angela bên quả bí xanh dài tới 2,55m. (Ảnh: sudbury)

D'Angela cho biết anh là người có đam mê trồng bí xanh trong hơn một thập kỷ qua, bắt đầu khi con gái anh khoảng 10 tuổi. Các thông tin liên quan đã được gửi lên Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới để công nhận quả bí mà anh vừa thu hoạch được là quả bí “dài nhất thế giới”.

Trước đó, danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới đã được trao vào năm 2014 cho một quả bí xanh dài 2,52m được trồng bởi anh John Giovanni Scozzafavain, sinh sống ở Niagara Falls, Ontario.

Chia sẻ với truyền thông, anh D'Angela cho biết, ban đầu, anh không có ý định trồng ra một quả bí dài nhất nhất thế giới. Tuy nhiên, quả bí đặc biệt đã bất ngờ mọc ra ở một khu vực mới mà anh chưa từng để mắt đến.

Theo anh D'Angela, khi bí xanh phát triển đến kích thước như vậy thì không thể ăn được nữa và vỏ sẽ cứng lại. Dần dần, quả bí sẽ bị khô đi, chuyển sang màu nâu và xuất hiện đốm ở vỏ.  Hiện quả bí xanh dài 2,55 m đang được giữ trong gara của nhà anh D’Angela cho đến khi nhận được phản hồi từ Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới./.

T.L (Theo UPI, sudbury)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực