Vận động viên dùng răng phá 2 kỷ lục thế giới Guinness

Thứ ba, 03/10/2023 15:00
(ĐCSVN) – Một vận động viên thể hình 34 tuổi người Ukraine vừa được vinh danh khi sử dụng sức mạnh của hàm răng để phá liên tiếp 2 kỷ lục Guinness thế giới.
Anh Dmitro Hrunskyi đã dùng răng phá 2 kỷ lục thế giới Guinness. (Ảnh: GWR)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Dmitro Hrunskyi đã lập kỷ lục thế giới về kéo được nhiều chếc ô tô nhất bằng răng. Kỷ lục của vận động viên người Ukraine còn được ghi nhận khi anh đã sử dụng răng để kéo được 6 chiếc ô tô và tài xế ngồi phía trên, với tổng trọng lượng lên tới hơn 7,5 tấn.

Mỗi chiếc ô tô tham gia màn trình diễn của Hrunskyi đều tắt máy, nhưng buộc phải có tài xế ngồi sau tay lái để đảm bảo các phương tiện đi thẳng.

Hrunskyi sau đó đã thành công lập kỷ lục khi sử dụng răng để kéo được nhiều chiếc xe nhất (6 chiếc); đồng thời kéo được một chiếc taxi nặng hơn 1 tấn đi được quãng đường 30m trong 15,63 giây.

Video: GWR 

Phát biểu trước đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, Hrunskyi chia sẻ, sở thích của anh là những hành động dùng nhiều đến sức mạnh và anh cũng theo đuổi mục tiêu trở thành người nắm giữ nhiều kỷ lục. Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục nỗ lực phá kỷ lục thế giới và cũng đã lên kế hoạch vượt qua kỷ lục của chính mình bằng cách dùng răng kéo 7 chiếc ô tô.

Trước đó, vào năm 2022, Hrunskyi cũng đã lập kỷ lục khi dùng cổ để kéo được một đoàn tàu nặng tới 32 tấn./.

T.L (Theo GWR, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực