Vận động viên kéo xà đơn trên chiếc trực thăng đang lơ lửng

Thứ năm, 16/03/2023 15:59
(ĐCSVN) - Một vận động viên người Armenia vừa phá kỷ lục Guinness thế giới khi bám vào đường trượt của một chiếc trực thăng đang lơ lửng trên không để thực hiện 32 lần động tác kéo xà đơn trong 1 phút.
leftcenterrightdel
Màn kéo xà đơn trên chiếc trực thăng đang lơ lửng của anh Hloyan được thực hiện ở thủ đô Yerevan của Armenia. (Ảnh cắt từ bản tin UPI) 

Truyền thông nước ngoài đưa tin, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vừa vinh danh anh Hamazasp Hloyan là người thực hiện nhiều lần kéo xà đơn nhất trong 1 phút trên một chiếc trực thăng. Màn trình diễn ấn tượng của anh Hloyan diễn ra ở thủ đô Yerevan.

Kỷ lục trước đó về số lần kéo xà đơn trên trực thăng do vận động viên người Bỉ Stan Bruininck thiết lập vào năm 2022, với 25 lần thực hiện. Thành tích của Bruininck đã xô đổ kỷ lục của “người tiền nhiệm” Sahradyan với tổng số 23 lần kéo xà đơn trong 1 phút.

leftcenterrightdel
Video: editorji.com

Đây không phải là lần đầu tiên một thành tích “khác thường” đạt được danh hiệu kỷ lục thế giới. Trên thực tế, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã từng vinh danh nhiều cá nhân thiết lập được những kỷ lục “ít ai nghĩ tới”. Trong đó, kỷ lục thế giới “kỳ lạ” vẫn được nhiều người nhắc tới thuộc về một người đàn ông sinh sống ở Melbourne (Australia) tên là Oscar Lynagh. Anh Lynagh đã lập kỷ lục thế giới khi đánh 12 quả bóng tennis đập vào tường và dùng chiếc đầu bôi đầy kem cạo râu của mình để dính bắt số bóng trong vòng 30 giây khi chúng bật trở lại./.

T.L (Theo UPI, NDTV)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực