Hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ năm, 02/11/2023 14:15
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Toàn bộ giải pháp Huawei eKit tại Việt Nam, đánh dấu những bước đi đầu tiên của Huawei trong hành trình hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Huawei Việt Nam vừa chính thức ra mắt giải pháp Huawei eKit cùng hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số đầu tiên dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đồng thời, Huawei cũng công bố Elite Technology là nhà phân phối chính thức cho giải pháp Huawei Ekit - bao gồm hệ thống mạng Datacom và giải pháp MiniFTTO tại Việt Nam.

Huawei Enterprise (EBG - Nhóm kinh doanh giải pháp doanh nghiệp), là mảng kinh doanh quan trọng của Huawei với mục tiêu trọng tâm là thúc đẩy nền kinh tế số, tạo ra giá trị tích cực cho khách hàng và các đối tác doanh nghiệp toàn cầu. Hiện nay, Huawei EBG hiện có tới 267 đối tác chiến lược thuộc Fortune Global 500 - Top 500 công ty toàn cầu và hơn 35.000 đối tác đa lĩnh vực. Huawei EBG cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện quá trình chuyển đổi số với hơn 100 tiêu chuẩn số hóa được phát triển bởi Huawei và hơn 750.000 chứng nhận mà Huawei được trao tặng trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Huawei hợp tác Elite Technology phân phối hệ sinh thái giải pháp Huawei eKit tại Việt Nam. 

Dựa trên những lợi thế đó, Huawei bắt đầu phát triển danh mục giải pháp dành riêng cho các doanh nghiệp SME, nhân tố đóng góp 60-70% GDP ở các nước đang phát triển. Đây là một hướng đi mới so với mô hình kinh doanh tập trung vào các đối tác lớn nhằm mở rộng thị trường trước đây. Thông qua việc phát triển danh mục giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp SME, Huawei muốn đồng hành để cùng phát triển, cùng thúc đẩy quá trình chuyển đổi số thành công cho các doanh nghiệp SME.

Theo đó, vào tháng 5/2023, Huawei đã cho ra mắt phân hệ độc lập Huawei eKit dành riêng cho khách hàng và đối tác SME trên toàn cầu và chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào tháng 10/2023.

Huawei eKit là hệ sinh thái giải pháp dành riêng cho khách hàng và đối tác trong thị trường phân phối; tích hợp cùng các chính sách, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ đi kèm các nền tảng số nhằm xây dựng một mô hình giải pháp hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp. Để khám phá những tiềm năng mới, Huawei eKit hợp tác với các đối tác phân phối địa phương để cùng phát triển, hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp SMEs triển khai quá trình số hóa thuận lợi.

Huawei ra mắt website và ứng dụng Huawei eKit cho hoạt động kinh doanh phân phối SME. Các nền tảng số này cho phép các đối tác tiếp cận tài nguyên trên 5 khía cạnh: giao dịch, hoạt động, hỗ trợ, dịch vụ và tiếp thị dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trong dịp này, Huawei eKit chính thức công bố Công ty CP Công Nghệ Elite (Elite Technology) sẽ là nhà phân phối chính thức cho dòng sản phẩm Huawei eKit tại Việt Nam. Ngoài ra, Huawei cũng giới thiệu 2 nền tảng số chuyên biệt cho doanh nghiệp SME: website eKit.Huawei.com và ứng dụng Huawei eKit có sẵn trên iOS/Android./.

Hoàng Hải

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực