Giải pháp cho phòng họp và lớp học thông minh

Thứ tư, 01/11/2023 09:15
(ĐCSVN) - Bộ giải pháp IdeaHub thế hệ thứ 2 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, bao gồm giải pháp phòng họp thông minh IdeaHub S2, IdeaHub B2; và giải pháp lớp học thông minh Idea.

Huawei IdeaHub là giải pháp phòng họp, lớp học thông minh, là bộ thiết bị tích hợp các tính năng hội nghị truyền hình, trình chiếu và quản lý thiết bị. Giải pháp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc tổ chức các cuộc họp hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Kể từ khi ra mắt hệ thống hội nghị với chất lượng hình ảnh 1080p đầu tiên vào năm 1993, đến nay, màn hình trình chiếu tích hợp của Huawei đã đạt được những thành công nhất định: dẫn đầu thị trường hội nghị truyền hình tại Trung Quốc trong 9 năm liên tiếp; xuất hiện trong các cuộc họp cấp cao của các nguyên thủ quốc gia; đạt giải thưởng về thiết kế Red Dot Design Award 2020 và 02 giải thưởng sáng tạo tại Frost & Sullivan Best Practices Awards 2021.

Huawei hợp tác chiến lược cùng Collab xây dựng giải pháp Audio Visual tại Việt Nam. 

Huawei lần đầu giới thiệu giải pháp phòng họp thông minh thế hệ thứ 2 - IdeaHub Gen2 tại thị trường Việt Nam với 3 sản phẩm phù hợp từng phân khúc và mục đích sử dụng khác nhau: Giải pháp trải nghiệm nâng cao cho văn phòng thông minh IdeaHub S2, Giải pháp văn phòng thông minh tối ưu chi phí IdeaHub B2 và Giải pháp lớp học thông minh IdeaHub Board2, với 3 kích thước lần lượt 65 inch, 75 inch và 86 inch.

Mô hình lớp học thông minh với giải pháp IdeaHub Board2 chạy trên hệ điều hành kép AndroidOS và WindowOS, dễ dàng chuyển đổi hệ điều hành để tương thích với các ứng dụng cuộc họp và giảng dạy khác nhau. Với chất lượng hình ảnh 4K cùng khả năng kết nối tương thích với ứng dụng học tập của bên thứ ba, giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho việc quản lý, trao đổi và giảng dạy từ xa, đồng hành cùng nhà trường, giáo viên và học sinh tạo ra môi trường học tập thông minh.

Công ty cung cấp giải pháp Audio Visual tại Việt Nam - Collab, sẽ là nhà phân phối chính thức của IdeaHub, cùng Huawei tạo ra giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng./.

        

Châu Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực