Trường Mầm non Trung Tự ngập tràn niềm vui ngày đón trẻ tới trường

Thứ ba, 05/09/2023 16:43
(ĐCSVN) - Trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước trong ngày khai giảng năm học mới, ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 5/9, Trường Mầm non Trung Tự long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.
Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương chúc mừng cô, trò Trường Mầm non Trung Tự trong ngày khai giảng năm học mới. 

Tới dự lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí: Nguyễn Anh Cường, Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa; Nguyễn Trọng Hải, Chánh văn phòng HĐND&UBND quận; Đào Thị Minh Hiền, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận. Tham dự Lễ Khai giảng còn đông đủ giáo viên, học sinh của Nhà trường.

Năm học 2022 - 2023 vừa qua, Trường Mầm non Trung Tự đã nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, dân chủ đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; các phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt ”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” được duy trì thường xuyên. Qua đó chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ ngày càng được nâng lên.

 Niềm vui của cô, trò Trường Mầm non Trung Tự trong ngày khai giảng.

Phần Lễ khai giảng được nhà trường tổ chức đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức chào cờ; tuyên bố lý do; giới thiệu đại biểu; đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024; diễn văn khai giảng năm học mới; đánh trống khai trường.

Phát biểu tại buổi lễ, cô giáo Trần Thị Nghĩa, Hiệu trưởng Nhà trường hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục một cách xuất sắc trong năm học mới này.

Được biết, với sự quan tâm thường xuyên của cấp ủy, chính quyền các cấp cùng sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ giáo viên, nhân viên toàn Trường, tháng 10/2020, Trường Mầm non Trung Tự đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, kiểm định chất lượng GD mức độ 3 (Mức độ cao nhất về chất lượng giáo dục). Nhà trường cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021; được công nhận đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” cấp Thành phố.

 Cô giáo Trần Thị Nghĩa, Hiệu trưởng Trường Mầm non Trung Tự đánh trống khai giảng năm học mới.

Trong không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trong ánh mắt, nụ cười của các cháu học sinh, mà còn thể hiện trên khuôn mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo ngành, địa phương, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Trung Tự. Sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo địa phương và phụ huynh học sinh sẽ luôn là nguồn động viên tinh thần to lớn để cô và trò Trường Mầm non Trung Tự gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Tin, ảnh: Long Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực