Tiếp tục quảng bá hình ảnh, truyền thống, văn hóa Hà Nội ra thế giới

Thứ ba, 04/10/2022 21:00
(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch cấp cao Robert Bradley mong muốn hợp tác giữa Hà Nội và CNN được nối lại, qua đó CNN sẽ tiếp tục mang hình ảnh, những giá trị truyền thống, văn hóa lâu đời của Thủ đô Hà Nội đến với bạn bè thế giới.
Hình ảnh quảng bá Hà Nội trên CNN - Nguồn: KTĐT 

Ngày 4/10, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã tiếp Phó Chủ tịch cấp cao kênh truyền hình CNN Robert Bradley để trao đổi về các triển vọng hợp tác giữa Hà Nội và CNN, kênh truyền hình Mỹ.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch cấp cao Robert Bradley chia sẻ, CNN là kênh truyền hình đáng tin cậy với nội dung truyền tải hiệu quả nhằm quảng bá du lịch khi có độ bao phủ vài trăm triệu người xem/tháng trên các nền tảng số.

Phó Chủ tịch cấp cao kênh truyền hình CNN nhấn mạnh, Việt Nam là thị trường tiềm năng về du lịch trên kênh CNN, đặc biệt kênh truyền hình và Thủ đô Hà Nội đã có sự hợp tác đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong quảng bá, giới thiệu hình ảnh Thủ đô với cộng đồng quốc tế.

Tuy nhiên thời gian qua do bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Phó Chủ tịch cấp cao Robert Bradley mong muốn hợp tác giữa hai bên được nối lại, qua đó CNN sẽ tiếp tục mang hình ảnh, những giá trị truyền thống, văn hóa lâu đời của Thủ đô Hà Nội đến với bạn bè thế giới.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền chia sẻ, trước khi xảy ra đại dịch COVID-19, Hà Nội và CNN đã có thời gian hợp tác rất hiệu quả. Với sự hợp tác giữa CNN và Hà Nội, những chuyên đề giới thiệu du lịch Việt Nam và Thủ đô nói riêng đã được bạn bè quốc tế biết đến và quan tâm nhiều hơn.

Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Quyền nhận định, giai đoạn đại dịch COVID-19 bùng phát là thời kỳ hết sức khó khăn với ngành du lịch, nhất là du lịch quốc tế. Kể từ ngày 15/3, Việt Nam chính thức mở cửa kinh tế trở lại, thành phố Hà Nội nhanh chóng chuyển sang trạng thái bình thường mới. Khách du lịch trong nước đã gia tăng đáng kể, nhưng lượng khách quốc tế vẫn chưa phục hồi như trước. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đề xuất, Hà Nội và CNN cần có những đánh giá sâu sắc hơn để có những thông tin cần thiết phục vụ cho du khách trong tương lai.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền cũng mong muốn, ngoài giới thiệu tiềm năng du lịch và văn hóa thủ đô, CNN có sự liên kết với các địa phương khác để tạo ra chuỗi giá trị.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định, Hà Nội sẽ thống nhất để có hướng triển khai theo đề xuất của CNN./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực