1000 cán bộ giảng viên, sinh viên ĐH Ngoại thương hòa ca chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai, 20/11/2023 18:32
(ĐCSVN) - Hòa chung cùng không khí rộn ràng trên cả nước, tự hào với những thành tích và danh hiệu cao quý mà nhà trường cùng các tập thể, cá nhân đã đạt được trong năm học vừa qua, ngày 20/11, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
 Ngày 20/11, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: TT

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương đã gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ cán bộ lãnh đạo, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường. Thầy Hiệu trưởng khẳng định mỗi thầy cô giáo Ngoại thương sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động đổi mới sáng tạo, vượt qua khó khăn, xây dựng Nhà trường phát triển một cách bền vững, luôn giữ vững là trường đại học chất lượng, uy tín, hàng đầu của đất nước.

Trường ĐH Ngoại thương trao tặng giấy khen tới các viên chức quản lý tiêu biểu, các giảng viên và viên chức tiêu biểu để ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của các thầy cô, các viên chức trong năm học 2022 - 2023. Ảnh: TT

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Tập thể lãnh đạo Nhà trường đã trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 27 thầy cô vì đã có 20 năm gắn bó và cống hiến vì sự phát triển của Trường ĐH ngoại thương. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng trao tặng giấy khen tới các viên chức quản lý tiêu biểu, các giảng viên và viên chức tiêu biểu để ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của các thầy cô, các viên chức trong năm học 2022 - 2023.

 1000 sinh viên cùng các thầy cô Trường ĐH Ngoại thương biểu diễn tiết mục văn nghệ đặc biệt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: TT

Điểm nhấn của Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường ĐH Ngoại thương chính là tiết mục văn nghệ đặc biệt và đầy ý nghĩa do gần 1.000 sinh viên cùng các thầy cô biểu diễn. Thầy và trò Nhà trường đã cùng hòa ca ca khúc “Người Ngoại thương” với ca từ và giai điệu vui tươi, thể hiện tinh thần bản lĩnh, tinh thần Ngoại thương./.

Mỹ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực