Bình Phước: Sôi nổi chương trình Ngày hội “Học sinh 3 tốt”

Thứ năm, 01/06/2023 08:22
(ĐCSVN) - Khoảng 1.700 học sinh đến từ các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã tham gia vào Ngày hội “học sinh 3 tốt” cấp Trung ương năm 2023, được Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức trong hai ngày (30-31/5).
Các tiết mục biểu diễn trong ngày hội. Ảnh: TTXVN phát 

Ngày hội nằm trong chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” do Trung ương Đoàn phát động. Chương trình diễn ra với chuỗi các hoạt động hướng nghiệp, các sân chơi về trí tuệ cũng như các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao để các em có điều kiện phát triển toàn diện hơn cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần, đạo đức và mối quan hệ xã hội.

Theo Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Hoàng Trực, Ngày hội tạo điều kiện cho các em học sinh thi đua học tập, rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, nâng cao tinh thần tự tìm hiểu, khám phá năng lực, khả năng của bản thân, góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp với từng đối tượng học sinh. Hoạt động góp phần thúc đẩy, triển khai hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) đã trao 15 học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập đang học tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đồng Xoài; mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực