Lãnh đạo Báo điện tử ĐCSVN chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu, 18/11/2022 17:00
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), TS. Trần Doãn Tiến - Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn đầu Đoàn đã đến tặng hoa và chúc mừng các thầy, cô giáo trong Ban lãnh đạo một số trường tại Hà Nội.

Tại những nơi đến thăm và chúc mừng, thay mặt Ban Biên tập, TS Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam gửi lời tri ân sâu sắc, lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy, cô giáo lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Viện Chủ nghĩa Xã hội khoa học - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Trường ĐH Ngoại thương, Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

TS. Trần Doãn Tiến cho biết,  Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Trung ương Đảng; tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trên mạng Internet. Báo hiện có 10 ấn phẩm gồm (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Pháp, Tiếng Nga, Tiếng Tây Ban Nha; Truyền hình internet, Hệ thống Tư liệu - Văn kiện, Trang Thông tin điện tử Hồ Chí Minh, mạng VCNet); liên tục cập nhật khối lượng lớn thông tin theo quan điểm chính thống của Đảng; là một trong những kênh thông tin chủ lực trên mạng trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, định hướng dư luận, cổ vũ và động viên toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Báo đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế, vai trò quan trọng và uy tín trong hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam. Báo đã đảm bảo dòng thông tin chủ lưu, góp phần định hướng, dẫn dắt thông tin trên mạng Internet. Với bình quân trên 200 tin, bài/ngày; lượng truy cập vào Báo thường xuyên ở mức bình quân 2,5-3 triệu lượt người/ngày, tương đương 75-90 lượt triệu người truy cập/tháng.

Trong thời gian tới, TS. Trần Doãn Tiến mong muốn, Báo điện tử  Đảng Cộng sản Việt Nam và các đơn vị có kế hoạch hợp tác truyền thông trong các lĩnh vực hiện đang là thế mạnh của từng đơn vị. Qua đó ngày càng thêm gắn kết mối quan hệ giữa Báo với các Nhà trường.

Bày tỏ sự vui mừng, trân trọng trước những tình cảm của Ban biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và đồng chí Trần Doãn Tiến dành cho nhà trường, lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Viện Chủ nghĩa Xã hội khoa học - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Trường ĐH Ngoại thương, Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đều đánh giá cao sự nỗ lực, nhạy bén và đổi mới của một tờ báo Đảng trên các mặt nghiên cứu, truyền bá, giáo dục lý luận chính trị… Những bài viết đăng trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là nguồn tài liệu nghiên cứu, học tập rất quan trọng, bổ ích đối với đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên của các trường đại học, các học viện hiện nay.

Lãnh đạo các đơn vị mong muốn hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong công tác phối hợp truyền thông về một số hoạt động nổi bật trong công tác đào tạo, nghiên cứu và hội nhập quốc tế; đặc biệt, có những chương trình hợp tác chuyên môn hiệu quả.

Dưới đây là một số hình ảnh Đoàn Báo điện tử Đảng Cộng sản đến một số đơn vị chúc mừng nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến tặng lẵng hoa và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến PGS.TS Phạm Minh Sơn - Giám đốc và các thầy cô Học viện Báo chí và Tuyên truyền 

 

 Tổng Biên Tập Trần Doãn Tiến chúc mừng PGS.TS Mai Đức Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền lẵng hoa tươi thắm.
 Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến và đoàn chúc mừng lãnh đạo Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
  Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến chúc mừng lãnh đạo, cán bộ giáo viên Khoa Tuyên truyền - Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương nhận lẵng hoa chúc mừng của Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến chúc mừng thầy cô giáo Viện Chủ nghĩa Xã hội khoa học - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh  
  Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến chúc mừng Trường Quốc tế - ĐHQGHN nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực