Lãnh đạo Báo điện tử ĐCSVN chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai, 20/11/2023 12:30
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và lãnh đạo Ban Biên tập Báo đã đến tặng hoa và chúc mừng Bộ Giáo dục và Đào tạo; các thầy, cô giáo trong Ban lãnh đạo một số trường tại Hà Nội.

Tại những nơi đến thăm và chúc mừng, lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã gửi lời tri ân sâu sắc, lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ lãnh đạo, cán bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo và các thầy, cô giáo lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Trường Sỹ quan Chính trị, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thời gian qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam luôn dành thời gian, tập trung tuyên truyền sâu rộng đường lối đổi mới GD&ĐT; hệ thống giáo dục quốc dân; chất lượng giáo dục các cấp, trong đó có nhiều trường đại học, cao đẳng; cũng như việc nâng cao chất lượng GD&ĐT phù hợp với bối cảnh hiện nay và những vấn đề nóng mà xã hội quan tâm trong lĩnh vực giáo dục. Đồng thời, tuyên tuyền về các tấm gương dạy và học, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, hải đảo qua đó tạo sức lan tỏa, nhân rộng gương sáng nhà giáo điển hình tiên tiến, có nhiều cống hiến và đóng góp trong toàn ngành giáo dục.

Hiện Báo đang thực hiện hai Chuyên trang về giáo dục là: “Đổi mới, căn bản toàn diện giáo dục” và “Khuyến học, khuyến tài”.

Bày tỏ sự vui mừng, trân trọng trước những tình cảm của lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam dành cho Bộ Giáo dục và Đào tạo và các nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị này đánh giá cao sự nỗ lực, nhạy bén và đổi mới của một tờ báo Đảng trên các mặt nghiên cứu, truyền bá, giáo dục lý luận chính trị… Những bài viết, kho tư liệu văn kiện trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là nguồn tài liệu nghiên cứu, học tập rất quan trọng, bổ ích đối với đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên của các trường đại học, các học viện hiện nay.

Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị mong muốn hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong công tác phối hợp truyền thông về một số hoạt động nổi bật trong công tác đào tạo, nghiên cứu và hội nhập quốc tế; đặc biệt, có những chương trình hợp tác chuyên môn hiệu quả.

Dưới đây là một số hình ảnh lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản đến một số đơn vị chúc mừng nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

TS Nguyễn Công Dũng, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng cán bộ của Báo chúc mừng Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: TL.
 TS Nguyễn Công Dũng, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng cán bộ của Báo tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. Ảnh: TL.
 Thạc sỹ Vũ Diệu Thu - Ủy viên Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: TH.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực