Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai, 20/11/2023 16:59
(ĐCSVN) - Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự đã đào tạo hơn 22.500 học viên, sinh viên, trong đó có đối tượng sĩ quan kỹ thuật cho các đơn vị trong toàn quân. Năm học qua, trường đã có 59 đề tài, sáng kiến, giáo trình, tài liệu mới được áp dụng; kết quả giáo dục - đào tạo của các đối tượng đạt mục đích, chỉ tiêu, yêu cầu đề ra và đã khẳng định được chất lượng đào tạo của Trường trong khối các nhà trường quân đội.
Trao chứng nhận của Tổng cục Kỹ thuật cho 6 quân nhân được công nhận là giảng viên.

Ngày 20/11, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự (Vinhempic) - Đại học Trần Đại Nghĩa, Tổng cục Kỹ thuật tổ chức gặp mặt tri ân đội ngũ nhà giáo qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Trường đã đọc thư chúc mừng của Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng gửi chúc mừng các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã và đang công tác trong Quân đội.

Tại phía Nam, Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự đã đào tạo hơn 22.500 học viên, sinh viên, trong đó có đối tượng sĩ quan kỹ thuật cho các đơn vị trong toàn quân. Năm học qua, trường đã có 59 đề tài, sáng kiến, giáo trình, tài liệu mới được áp dụng; kết quả giáo dục - đào tạo của các đối tượng đạt mục đích, chỉ tiêu, yêu cầu đề ra và đã khẳng định được chất lượng đào tạo của Trường trong khối các nhà trường quân đội.

Đội ngũ giảng viên của Trường luôn gương mẫu, khơi dậy tính tự giác, sáng tạo của người học; truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, gắn với giáo dục, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề, sự chịu đựng gian khổ cho người học. Đồng thời, quan tâm triển khai các biện pháp đẩy mạnh cập nhật kiến thức mới về vũ khí trang bị, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số, trình độ chuyên môn kỹ thuật, ngoại ngữ và tin học cho học viên… Các học viên sau khi ra trường hầu hết đáp ứng tốt được yêu cầu của nhiệm vụ được giao.

Dịp này, có 4 giảng viên của trường được Bộ Quốc phòng trao chứng nhận là giảng viên chính, 6 quân nhân được Tổng cục Kỹ thuật trao chứng nhận là giảng viên và 17 giảng viên đạt danh hiệu giảng viên, kỹ sư giỏi./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực