Vinh danh Trương Phương Nga- Miss Teen United Nations 2022

Thứ năm, 15/09/2022 10:32
(ĐCSVN) - Vừa qua, tại trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, tỉnh Kiên Giang đã diễn ra Lễ vinh danh em Trương Phương Nga- Học sinh lớp 11 chuyên Sinh, đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Miss Teen United Nations 2022 tại Ấn Độ.
Miss Teen United Nations 2022  Trương Phương Nga chụp ảnh cùng cô Hiệu phó và Thầy Hiệu trưởng trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt 

Thay mặt Ban giám hiệu trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, thầy Phạm Ngọc Thiện, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, thành tích của em Trương Phương Nga không chỉ là niềm vui của cá nhân em và gia đình mà còn là niềm tự hào của tập thể trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang. Trương Phương Nga đã tỏa sáng bằng sự nỗ lực, bản lĩnh, tri thức và tài năng của mình và xuất sắc đạt vương miện Miss Teen United Nations 2022.

“Thành tích của em có sức lan tỏa đến nhiều bạn trẻ, động viên các bạn trẻ dám theo đuổi những đam mê, khát vọng của mình. Rồi đây, Trương Phương Nga sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm và phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực. Thầy và các thầy cô mong muốn em tiếp tục đạt nhiều thành tích trong học tập, liên tục phát triển toàn diện bản thân và có thêm nhiều hoạt động hữu ích đóng góp cho cộng đồng”, thầy Thiện nhắn nhủ tới Phương Nga.

Chia sẻ tại buổi lễ vinh danh, Trương Phương Nga bày tỏ sự cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô-những người đã đồng hành cùng em trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Những kiến thức mà Phương Nga lĩnh hội được khi ngồi trên ghế nhà trường đã góp phần giúp em có giành được thành tích cao nhất khi tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế cùng các bạn thí sinh được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 5 vừa qua.

“Tự hào là học sinh trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, em mong muốn sẽ phát huy hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của trường. Em cũng biết, chiếc vương miện này mà em có được phải đi cùng với trách nhiệm. Em sẽ phải hoàn thiện và cố gắng nhiều hơn nữa để mang lại nhiều nhất những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”, Phương Nga chia sẻ.

 Trương Phương Nga đã trích từ phần thưởng khi đăng quang của mình để dành tặng một số suất học bổng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chính ngôi trường mà em đang theo học.

Dịp này, Trương Phương Nga đã trích từ phần thưởng khi đăng quang của mình để dành tặng một số suất học bổng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chính ngôi trường mà em đang theo học.

Trương Phương Nga hiện là học sinh lớp 11 chuyên Sinh, trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt. 10 năm liền em luôn là lớp trưởng, đạt học sinh giỏi xuất sắc. Bên cạnh thành tích học tập tốt, Phương Nga còn có niềm đam mê nghệ thuật và ca hát từ nhỏ. Phương Nga đã từng đạt nhiều giải thưởng cao liên quan đến thời trang, cuộc thi viết, thiết kế, văn nghệ. Em cũng rất tích cực tham gia hội thao, hoạt động về môi trường ở trường và nhiều hoạt động về cộng đồng, xã hội khác do tỉnh Kiên Giang tổ chức.

Được biết, Miss Teen United Nations 2022 là cuộc thi được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 5/2022, với sự tham gia của 30 nước trên thế giới. Cuộc thi với thông điệp là bảo vệ hòa bình và chia sẻ với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cuộc thi là một sự kiện quốc tế uy tín, quy tụ đại diện của nhiều cộng đồng và nền văn hóa từ khắp nơi trên toàn cầu, mong muốn chia sẻ các giá trị chung và thúc đẩy tình hữu nghị quốc tế.

 Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi đầy ý nghĩa này./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực