Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ tư, 31/08/2022 02:18
(ĐCSVN) - Sáng 31/8, các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ TP Hải Dương nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
leftcenterrightdel
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu làm lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, nhà cách mạng tiền bối. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu làm lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, nhà cách mạng tiền bối

Các đồng chí: Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm lễ dâng hương.

Một số đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo một số sở, ngành và TP Hải Dương cùng dâng hương.

Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hương

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo thành kính đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”, dành một phút tưởng niệm và dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ, các nhà cách mạng tiền bối.

leftcenterrightdel
Đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo viếng mộ liệt sĩ Hồng Quang.

Sau phút tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu thắp hương tại nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ và viếng mộ liệt sĩ Hồng Quang./.

Hoàng Biên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực