Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng thăm gia đình 2 nạn nhân vụ cháy chung cư ở Hà Nội

Thứ sáu, 15/09/2023 19:03
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Đến thăm, động viên gia đình 2 nạn nhân người Hải Dương tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng chia buồn sâu sắc với đau thương, mất mát to lớn, đồng thời mong thân nhân người bị nạn sớm ổn định tâm lý để vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng chia sẻ với mất mát to lớn của gia đình nạn nhân N.T.T ở xã Hưng Long (Ninh Giang). 

Chiều 15/9, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân người Hải Dương tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Cùng đi có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Đức Tuấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Bùi Quang Bình, Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo HĐND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương, doanh nghiệp.

 Gia đình nạn nhân N.T.T ở xã Hưng Long (Ninh Giang) nhận số tiền hỗ trợ hơn 100 triêu đồng.

Đến thăm gia đình nạn nhân N.T.T ở xã Hưng Long (Ninh Giang) và L.T.S ở phường Trần Phú (TP Hải Dương), Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng chia buồn sâu sắc với đau thương, mất mát to lớn của thân nhân người bị nạn.

Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng động viên, mong thân nhân các nạn nhân sớm ổn định tâm lý để vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Đồng chí cho biết đã chỉ đạo các sở, ngành rà soát về tình hình người Hải Dương gặp nạn trong vụ cháy để kịp thời động viên, hỗ trợ.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân L.T.S. 

Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đã trao cho mỗi gia đình hơn 100 triệu đồng là tiền hỗ trợ của tỉnh và từ nguồn ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương.

Đại diện các gia đình cảm ơn sâu sắc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, nhà hảo tâm và doanh nghiệp tỉnh Hải Dương đã quan tâm, động viên, hỗ trợ gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân.

 Đại diện gia đình nạn nhân L.T.S cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, nhà hảo tâm.

Trước đó, ngày 14/9, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đã ban hành văn bản yêu cầu các cấp, ngành tiếp tục tăng cường công tác phòng chống cháy nổ trên địa bàn./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực