Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm, chúc Tết các đơn vị trực Tết

Thứ ba, 17/01/2023 19:15
(ĐCSVN) – Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên những cán bộ, nhân viên, người lao động đang ngày đêm làm việc, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và tỉnh nhà ngày càng phát triển bền vững….
Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng cùng đoàn tặng quà, chúc Tết Viễn thông Hải Dương và Bưu điện tỉnh Hải Dương. 

Chiều 17/1, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị trực Tết, gồm: Viễn thông Hải Dương và Bưu điện tỉnh Hải Dương, Viện Quân y 7 (Quân khu 3), Bệnh viện Phổi Hải Dương. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, nhân viên, người lao động Viễn thông Hải Dương và Bưu điện tỉnh Hải Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đã biểu dương những nỗ lực cửa hai đơn vị trong việc đảm bảo thông tin liên lạc, chuyển phát được thông suốt, đặc biệt, trong khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát ảnh hưởng đến việc đi lại, vận chuyển của người dân. Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận cố gắng của hai đơn vị trong chăm lo đời sống cán bộ, người lao động của đơn vị.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Viễn thông Hải Dương và Bưu điện tỉnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, và đón năm mới vui tươi, an lành, hạnh phúc; hai đơn vị sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng cùng đoàn tặng quà và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Viện Quân Y 7. 

Tại Viện Quân Y 7 (Quân khu 3), Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của viện trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho quân và dân Hải Dương, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong cán bộ, các y, bác sĩ của Viện Quân y 7 tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực đổi mới trang, thiết bị kỹ thuật, phối hợp tốt trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, không chủ quan, lơ là trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng như dịch bệnh khác, có phương án chủ động đối phó trước những tình huống phát sinh đột xuất, bất ngờ.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế, người lao động tại Bệnh viên Phổi Hải Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật của bệnh viện trong năm 2022. Những nỗ lực của Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện không chỉ thực hiện công tác chuyên môn, mà còn đóng góp tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng cùng đoàn tặng quà, chúc Tết tại Bệnh viện Phổi Hải Dương. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn mà Bệnh viện Phổi đang gặp phải, đồng thời giao Sở Y tế chủ trì nghiên cứu, tham mưu cho tỉnh ban hành đề án thu hút, đào tạo, bồi dưỡng nhân lực chất lượng cao ngành y tế để đảm bảo công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong tỉnh. Đối với kiến nghị, đề xuất của bệnh viện, lãnh đạo tỉnh sẽ xem xét để có chỉ đạo tháo gỡ kịp thời.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị bệnh viện tiếp tục động viên cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế khắc phục khó khăn, luôn tận tâm trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Đặc biệt, chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, trang thiết bị, đảm bảo chế độ trực giúp các bệnh nhân điều trị nội trú đón một năm mới an lành, sớm phục hồi sức khoẻ; sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch bệnh phát sinh trong dịp Tết. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc toàn thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên bệnh viện đón Tết vui tươi, đầm ấm./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực