Trường THPT Tứ Kỳ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Thứ bảy, 18/11/2023 18:05
(ĐCSVN) - Sáng ngày 18/11, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, 60 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Trường THPT Tứ Kỳ.
Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước cho trường THPT Tứ Kỳ. 

Trường THPT Tứ Kỳ được thành lâp năm 1963, trên chặng đường 60 năm xây dựng và trưởng thành, trường THPT Tứ Kỳ luôn khắc phục mọi khó khăn, giương cao ngọn cờ thi đua “Hai tốt”, không ngừng phấn đấu để vươn tới những tầm cao mới, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Hằng năm, kết quả xếp loại học sinh khá, giỏi của nhà trường đạt khoảng 96%; tỷ lệ học sinh lớp 12 tốt nghiệp THPT thường xuyên đạt 100%; trúng tuyển đại học nguyện vọng 1 đạt từ 70-75%, trong đó có nhiều trường đại học danh tiếng; nhiều em đạt thủ khoa của tỉnh các khối thi xét tuyển đại học; Trường luôn nằm trong tốp đầu các cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh.

Trường hiện có 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên với trình độ đều đạt chuẩn và trên chuẩn, 1.515 học sinh với 36 lớp học. Với những thành tích đạt được, Trường THPT Tứ Kỳ đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, Trường đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba.
 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng phát biểu tại Lễ kỷ niệm. 

Phát biểu chúc mừng Nhà trường, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng gửi lời tri ân tới các thầy giáo, cô giáo Nhà trường và chúc các thầy giáo, cô giáo cũng như gia đình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời ghi nhận những thành tích, kết quả nổi bật, toàn diện của Nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Trường THPT Tứ Kỳ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua nâng cao chất lượng dạy và học. Mỗi giáo viên tiếp tục là những tấm gương sáng về đạo đức và lối sống, không ngừng trau dồi kiến thức, mạnh dạn đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển toàn diện năng lực học sinh. Quan tâm giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh. Làm tốt công tác huy động nguồn lực đầu tư xây dựng trường ngày càng khang trang hiện đại, đáp ứng yêu cầu dạy và học trong thời kỳ mới./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực