Gặp mặt đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội

Chủ nhật, 19/02/2023 14:00
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Đồng chí Đào Hồng Vận - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên khẳng định, trong những kết quả chung của tỉnh đạt được có sự đóng góp tích cực, quan trọng của những người con Hưng Yên xa quê, trong đó có các hội viên của Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội.

Ngày 19/2, tại Tạp chí Cộng sản (Hà Nội), Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023.

Thay mặt đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Hồng Vận tặng lẵng hoa, quà chúc mừng Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội. 

 Đến dự có đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam. Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên dự buổi gặp mặt gồm các đồng chí: Đào Hồng Vận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, cơ quan báo chí của tỉnh đến dự.

Sau hơn 25 năm thành lập, đến nay Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội có trên 300 hội viên đang công tác, hoạt động trong lĩnh vực báo chí, văn học, nghệ thuật… Những năm qua, các hội viên luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định nơi cư trú; thường xuyên quan tâm, giúp đỡ nhau trong hoạt động nghề nghiệp và cuộc sống, có nhiều hội viên đạt giải cao tại các cuộc thi báo chí, văn học - nghệ thuật toàn quốc. Ngoài duy trì gặp mặt thường niên, Hội còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, nghĩa tình hướng về quê hương, tuyên truyền, cổ vũ các thành tựu phát triển kinh tế – xã hội thông qua các tác phẩm báo chí, văn học - nghệ thuật...

Đồng chí Đào Hồng Vận khẳng định,  trong những kết quả chung của tỉnh đạt được có sự đóng góp tích cực, quan trọng của những người con Hưng Yên xa quê, trong đó có các hội viên của Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội.

Thay mặt đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đào Hồng Vận tặng lẵng hoa, quà chúc mừng Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội; trân trọng cảm ơn những tình cảm, đóng góp, sự cổ vũ tích cực của các hội viên đối với sự phát triển của tỉnh.

Đồng chí Đào Hồng Vận đã thông tin khái quát tới Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội những kết quả nổi bật của tỉnh về kinh tế - xã hội, công tác an sinh xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị… Đồng chí khẳng định trong những kết quả chung của tỉnh đạt được có sự đóng góp tích cực, quan trọng của những người con Hưng Yên xa quê, trong đó có các hội viên của Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội. Đồng chí mong muốn Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ  Hưng Yên tại Hà Nội tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, đoàn kết, gắn bó, tích cực giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; tiếp tục cống hiến, có nhiều tác phẩm báo chí, văn học - nghệ thuật để cổ vũ, quảng bá, động viên Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhất là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra.

Nhân dịp này, Hội đồng hương báo chí, văn nghệ sĩ Hưng Yên tại Hà Nội tổ chức mừng thọ các hội viên cao tuổi./.

Tin, ảnh: Kiều Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực