Bình Dương sẽ tổ chức Triển lãm về tự động hóa, điện và năng lượng

Chủ nhật, 23/06/2024 21:52
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/9, Triển lãm tự động hóa Việt Nam - Automation World Vietnam 2024, Triển lãm điện và năng lượng năm 2024 - ELECS 2024 nhằm giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực tự động hóa, điện và năng lượng, tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đại biểu tham dự hội nghị nghe giới thiệu các nội dung về tự động hóa. (Ảnh: Phương Lê) 

Từ ngày 25 đến ngày 27/9, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (WTC EXPO) tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Triển lãm tự động hóa Việt Nam - Automation World Vietnam 2024; Triển lãm điện và năng lượng năm 2024 - ELECS 2024.

Triển lãm nhằm giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực tự động hóa, điện và năng lượng, tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời sẽ là diễn đàn để các nhà sản xuất, cung cấp thiết bị và dịch vụ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa, điện và năng lượng từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho ngành công nghiệp Việt Nam. Sự kiện năm nay dự kiến có sự tham gia của các tập đoàn lớn như: Daekhon Vina, Autonic, Evvolabs, LS Electric, Hanyoung Nux, Becamex, Khu công nghiệp KTG, VSIP…

Với quy mô hơn 10.000m², Triển lãm dự kiến thu hút hơn 150 doanh nghiệp với hơn 200 gian hàng cho mỗi sự kiện và sự tham gia của hàng ngàn khách tham quan trong nước và quốc tế.

Nhiều hoạt động giao thương, hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức trong thời gian diễn ra Triển lãm như: Kết nối doanh nghiệp; Hội thảo chuyên đề về xu hướng phát triển, ứng dụng công nghệ mới và giải pháp tối ưu trong lĩnh vực tự động hóa, điện và năng lượng, kết hợp với hội thảo xúc tiến đầu tư về tình hình phát triển khu công nghiệp thông minh và bền vững tại Việt Nam; hoạt động tham quan nhà máy tìm hiểu các công nghệ tiên tiến nhất và các dây chuyền sản xuất được đầu tư bài bản ngay tại nhà máy tại các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương và Đồng Nai./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực