100 suất học bổng cho các lãnh đạo trẻ tương lai 2024

Thứ ba, 09/04/2024 14:06
(ĐCSVN) - Học bổng Lãnh đạo trẻ (ABG Future Leaders) 2024 là một chương trình đặc biệt, nơi các bạn trẻ có cơ hội trao đổi cùng những nhà lãnh đạo và chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam, được khai phóng tư duy, tầm nhìn và kết nối với mạng lưới những người trẻ tài năng trên khắp Việt Nam và toàn cầu.

Chương trình được khởi xướng và tổ chức bởi Viện Lãnh đạo ABG (www.abg.edu.vn), là một tổ chức giáo dục không vì mục tiêu lợi nhuận với sứ mệnh kết nối và phát triển các nhà lãnh đạo trẻ vì sự phát triển bền vững của quốc gia.

Mở đăng ký toàn quốc học bổng 2024  (Ảnh: BTC)

Học viên của chương trình là các lãnh đạo trẻ từ 19 - 26 tuổi, không giới hạn phạm vi địa lý, là người sáng lập hoặc đang điều hành các công ty, tổ chức trong và ngoài nước, là thủ lĩnh các câu lạc bộ sinh viên, các phong trào và tổ chức xã hội đang có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

100 ứng viên lãnh đạo trẻ xuất sắc nhất vượt qua 3 vòng tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ tham gia khóa đào tạo chính thức kéo dài 3 tháng trị giá 30 triệu với các cố vấn và giảng viên là những doanh nhân và học giả uy tín hàng đầu Việt Nam trong và ngoài nước.

Chương trình có sự đồng hành của các khách mời và cố vấn như TS.Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh; Đại sứ Phạm Quang Vinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ; bà Bùi Kim Thùy, thành viên Hội đồng cố vấn ĐH Harvard khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; ông Nguyễn Trung Dũng, Tổng giám đốc BK Holdings...

Chương trình hướng tới việc khơi mở và tạo nền tảng, mở mang tầm nhìn cho các nhà lãnh đạo trẻ, qua đó giúp họ tự khơi gợi niềm đam mê học hỏi và sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng thích nghi trong những hoàn cảnh khó khăn và khủng hoảng. Sau thời gian đào tạo chính thức, học viên sẽ tiếp tục được theo dõi hỗ trợ bởi các cố vấn và mạng lưới hợp tác của Viện Lãnh đạo ABG.

 Chương trình hướng tới việc khơi mở và tạo nền tảng, mở mang tầm nhìn cho các nhà lãnh đạo trẻ (Ảnh tư liệu)

Ông Nguyễn Cảnh Bình, Viện trưởng Viện Lãnh đạo ABG  chia sẻ: “Tôi ước ao Việt Nam sẽ tạo ra nhiều không gian, môi trường, cách thức để giúp cho những những nhà lãnh đạo trẻ có cơ hội phát triển toàn diện, thực hiện được những điều có ý nghĩa với xã hội. Khi xã hội có nhiều người giỏi hơn nữa cùng hội tụ, hỗ trợ lẫn nhau thì đất nước sẽ ngày càng tiến bộ và phát triển”

Bà Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng đồng thời là Chủ nhiệm chương trình cho biết, “ABG sẽ từng bước xây dựng một mạng lưới các lãnh đạo trẻ không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới, những người có trí tuệ, có khát vọng, có ý chí để cùng nhau học tập, rèn luyện phát triển bản thân và sớm có những đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội”.

Thông tin chi tiết về Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG Future Leaders 2024  có tại website: http://future.abg.edu.vn

Hân Nguyễn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực