Tích cực hỗ trợ các dự án bất động sản tại Bình Thuận

* Hội môi giới BĐS Việt Nam sẽ ra mắt văn phòng đại diện tại Bình Thuận
Thứ sáu, 16/04/2021 13:59
(ĐCSVN) - Nhân sự kiện ra mắt Văn phòng đại diện tại Bình Thuận, Hội môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam sẽ hỗ trợ Chủ đầu tư, các sàn giao dịch BĐS chia sẻ quảng bá dự án nhằm mục đích kết nối bán hàng. Chương trình sẽ chính thức tổ chức trong cả ngày 08/05/2021 tại Trung Tâm hội nghị tỉnh Bình Thuận, Số 04 Hải Thượng Lãn Ông, TP Phan Thiết.
 Khu du lịch Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận (Ảnh: PV)

Đồng thời nhân dịp này cũng sẽ diễn ra Lễ công bố thành lập Văn phòng đại diện của Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Bình Thuận.

Theo ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh,  Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới BĐS Việt Nam, thị trường Bình Thuận là một thị trường tiềm năng và có sức tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Tuy nhiên, việc kết nối các cá nhân tổ chức hoạt động kinh doanh BĐS trong khu vực hiện tại còn thấp, do đó, khi triển khai ý tưởng về kết nối tiêu dùng thị trường BĐS, ngay lập tức, ban tổ chức đã nhận được sự đồng cảm của nhiều đơn vị phân phối & phát triển dự án.

Được biết, chương trình lần này có những mục tiêu rất rõ ràng gồm có: hỗ trợ các chủ đầu tư và sàn quảng bá dự án và kết nối đại lý bán hàng. Trong đó, khi đăng ký tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ nhiều yếu tố như: Hội trường chuyên nghiệp quy mô trên 500 người bao gồm các nhà môi giới, các nhà đầu tư, lãnh đạo các cty BĐS.

Dịp này, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh cũng bày tỏ mong muốn và kỳ vọng sẽ có nhiều đơn vị đăng ký tham gia cũng như có những chính sách bán hàng tốt nhất dành cho những nhà đầu tư tham dự tại sự kiện. Các nhà môi giới kết nối được nguồn hàng chất lượng. Ngoài ra, những cá nhân, tổ chức có nhu cầu gọi vốn đầu tư cũng sẽ được ưu tiên hỗ trợ. Mọi thông tin có thể liên hệ qua hotline: 070.361.9999./.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực