Triển lãm Dệt may SaigonTex & SaigonFabric 2024

Thứ tư, 10/04/2024 16:57
(ĐCSVN) - SaigonTex & SaigonFabric 2024 quy tụ hơn 1.000 nhà triển lãm quốc tế và Việt Nam tham dự với quy mô trưng bày lên đến gần 30.000 m2.

Ngày 10/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Hội Dệt may thêu đan Tp. Hồ Chí Minh (Agtek), Công ty TNHH Tổ chức Triển lãm CP Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp Dệt & May, thiết bị, nguyên phụ liệu & vải (SaigonTex & SaigonFabric 2024) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

SaigonTex & SaigonFabric 2024 quy tụ hơn 1.000 nhà triển lãm quốc tế và Việt Nam tham dự với quy mô trưng bày lên đến gần 30.000 m2 cũng là triển lãm hàng đầu tại Việt Nam về ngành công nghiệp dệt may, nguyên phụ liệu và vải.

SaigonTex & SaigonFabric 2024 quy tụ hơn 1.000 nhà triển lãm quốc tế và Việt Nam tham dự .

(Ảnh: doanhnghiephoinhap.vn) 

Các đơn vị này đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Bỉ, Trung Quốc, Đức, Hong Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Pakistan, Bồ Đào Nha, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Uzbekistan, Việt Nam... giới thiệu hàng trăm thương hiệu tiêu biểu ở hai lĩnh vực chính phục vụ cho ngành dệt may.

Cụ thể, ở lĩnh vực máy móc, thiết bị ngành công nghiệp dệt may với các nhà triển lãm như A Nguyen, AMC – Leman, Averydennison, Baolun Computer, Brother, China Texmatech, China Tongxiang, CN Nha Be… Còn ở lĩnh vực nguyên liệu dệt, vải và phụ liệu may mặc có các nhà triển lãm là Amann, Brotex, Continental, Dalat Worsted Spinning, Daluen, Double Wins, Eastman, Faslink, Freetex, Junzu, Sansin…

Trong khuôn khổ SaigonTex & SaigonFabric 2024 diễn ra từ nay đến ngày 13/4/2024, còn có chương trình kết nối doanh nghiệp do Vitas chủ trì tổ chức kết nối các nhà triển lãm và người mua hàng với nhau.

Ngoài ra, các hội thảo chuyên đề cũng được tổ chức nhằm chia sẻ và cung cấp cho các nhà triển lãm những kinh nghiệm của các chuyên gia về chính sách, kinh tế tuần hoàn và chuyển đổi xanh, ứng dụng trong ngành công nghiệp dệt may.

KV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực