Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2021 sẽ diễn ra vào cuối tháng 7

Thứ bảy, 12/06/2021 09:17
(ĐCSVN) - Theo thông báo mới nhất của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2021 sẽ diễn ra từ ngày 29/7- 1/8 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi (Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Trong thông báo đưa ra chiều 11/6, Hiệp hội Du lịch Việt Nam nêu rõ, do diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch COVID-19, ngày 28/4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã có thông báo lùi ngày khai mạc Hội chợ sang tháng 6/2021. Dưới sự lãnh đạo quyết liệt của Chính phủ, sự đồng lòng của nhân dân cả nước, Việt Nam đang chủ động kiểm soát được dịch bệnh.

Thực hiện chủ trương vaccine + 5K của Thủ tướng Chính phủ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tích cực kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tiêm vaccine cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp mình dưới hình thức xã hội hóa để góp phần cho ngành du lịch sớm hoạt động trở lại, phục hồi du lịch sau những thiệt hại nặng nề do đại dịch gây ra.

leftcenterrightdel
 Du khách tìm hiểu các tour du lịch tại VITM 2020. (Ảnh: HL).

Ban Tổ chức VITM 2021 vẫn giữ nguyên thông tin mà các đơn vị đã đăng ký và sẽ cập nhật trong thời gian chuẩn bị sắp tới. Dự kiến, VITM Hanoi 2021 có 350 gian hàng, với 450 đơn vị đăng ký đến từ 40 tỉnh thành trên cả nước; 4 đại diện quốc tế từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Trong đó có các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, Hiệp hội Du lịch, doanh nghiệp lữ hành, các hãng hàng không...

Với chủ đề “Bình thường mới, cơ hội mới”, Hiệp hội Du lịch Việt Nam hy vọng du lịch Việt Nam sẽ tận dụng các cơ hội của giai đoạn bình thường mới để thích ứng và phát triển mạnh mẽ. 

Theo Ban Tổ chức, ngoài các hoạt động kích cầu và giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, địa phương trên cả nước, VITM Hà Nội 2021 còn là cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình đến các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch cả nước thông qua gian hàng và các hoạt động họp báo, hội thảo. Đồng thời, tại hội chợ người dân có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch đặc biệt cho cá nhân và gia đình./.

Huy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực