Lần đầu tổ chức Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh

Thứ năm, 16/06/2022 15:15
(ĐCSVN) – Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Ninh sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại song phương và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam.

Ngày 16/6, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Cục Xúc tiến Thương Mại Quốc tế, Bộ Thương Mại (Chính phủ Hoàng gia Thái Lan), Văn phòng Thương Mại, Đại sứ quán Vương Quốc Thái Lan tại Hà Nội, đã phối hợp với Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD, tổ chức tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh.

Khai trương Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh. (Ảnh: Báo Lao động) 

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan hoặc triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan là các phiên bản khác nhau của triển lãm thương mại nổi tiếng được tổ chức hàng năm tại Hà Nội, Hải Phòng liên tiếp trong suốt 20 năm qua đã nhận được sự hưởng ứng tích cực không chỉ từ các doanh nghiệp đang tìm cơ hội đẩy mạnh mạng lưới đối tác kinh doanh mà còn từ các khách hàng Việt Nam có nhu cầu tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt của Thái Lan.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng cho lần ra mắt đầu tiên tại thành phố Hạ Long, trung tâm của tỉnh Quảng Ninh.

Diễn ra từ ngày 16 – 19/6/2022, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Ninh có 62 gian hàng của 49 công ty Thái Lan, văn phòng đại diện và đại lý phân phối Việt Nam, trưng bày nhiều chủng loại sản phẩm và dịch vụ nổi bật của Thái Lan, bao gồm thực phẩm và đồ uống, sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, dệt may, trang sức, mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, quà tặng và trang trí nội thất, dịch vụ du lịch và xúc tiến thương mại.

Với việc trưng bày và giao dịch các sản phẩm tiêu dùng và nhiều hoạt động giới thiệu đất nước và con người Thái Lan, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại song phương và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam./.

TH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực