Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thăm, tặng quà các đơn vị ra quân đầu năm

Thứ ba, 08/02/2022 15:22
(ĐCSVN) - Trong khí thế vui tươi phấn khởi ra quân sản xuất những ngày đầu năm mới 2022, ngày 8/2, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã đi thăm và tặng quà Công ty CP Xi măng Sông Gianh (thuộc Tập đoàn SCG Thái Lan) ở huyện Tuyên Hóa, cảng Hòn La ở huyện Quảng Trạch và Xí nghiệp May Hà Quảng (Tổng Công ty May 10) ở khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới.

Sau khi nắm bắt tình hình triển khai sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong những ngày đầu năm mới cũng như cả năm, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân, người lao động các đơn vị.

Nhấn mạnh trước những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 thời gian qua, song với sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, Quảng Bình đã đạt được nhiều thành quả rất đáng tự hào, kinh tế - xã hội vẫn có nhiều gam màu sáng, thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra, trong đó có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng (bên phải) tặng quà cán bộ, công nhân cảng Hòn La (Ảnh: Báo Quảng Bình điện tử)

Lắng nghe tâm tư, đề xuất có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác phòng, chống dịch COVID-19, người đứng đầu UBND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm.

Các doanh nghiệp cần kịp thời phản ánh khó khăn, vướng mắc tới cơ quan chức năng để tập hợp, tham mưu cho tỉnh tiếp tục có những chính sách phù hợp nhằm hỗ trợ thiết thực, đồng hành cùng doanh nghiệp.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp phát huy khí thế ra quân đầu năm mới, tổ chức thực hiện kế hoạch năm 2022 thành công tốt đẹp, vừa triển khai sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao vừa quan tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt.

Bên cạnh đó, cần chú trọng bảo đảm an toàn lao động, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự trong quá trình sản xuất cũng như chăm lo tốt chế độ chính sách cho người lao động./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực