Long An: Lượng khách đến tham quan, trải nghiệm tăng 66%

Thứ bảy, 28/01/2023 10:08
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An cho biết, dịp Tết Quý Mão 2023, có khoảng 50.000 lượt khách đến địa phương tham quan, trải nghiệm, tăng 66% so với cùng kỳ năm trước (trong đó, có khoảng 1.000 lượt khách quốc tế). Doanh thu từ du lịch đạt hơn 25 tỷ đồng, tăng 67% so với cùng kỳ.
Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch chú trọng phát triển sản phẩm chủ lực, nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch mới, nâng cấp sản phẩm cũ phục vụ nhu cầu của du khách. 

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các khu, điểm du lịch trong tỉnh tổ chức đa dạng các hoạt động, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, giải trí trong kỳ nghỉ Tết.Tại các khu, điểm du lịch bố trí đủ lực lượng và điều kiện phục vụ du khách. Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch chú trọng phát triển sản phẩm chủ lực, nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch mới, nâng cấp sản phẩm cũ; chủ động liên kết với nhà cung cấp dịch vụ hình thành chương trình du lịch trọn gói với giá ưu đãi cho khách du lịch nhằm kích cầu thị trường khách nội địa.

Bên cạnh đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch duy trì chất lượng dịch vụ, thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử văn minh trong du lịch; bố trí đủ thực phẩm, hàng hóa, điều kiện cần thiết phục vụ du khách; niêm yết giá công khai, bán đúng giá niêm yết; phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường.

Trong những ngày nghỉ tết, có trên 50.000 lượt khách du lịch đến Long An, tăng 66% so với cùng kỳ, trong đó có khoảng 1.000 lượt khách quốc tế. Doanh thu du lịch dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 khoảng 25 tỉ đồng, tăng 67% so với cùng kỳ.

Trong đó nhiều điểm đến thu hút khách nhiều nhất là Khu du lịch Happyland với khoảng 10.000 lượt khách, Vườn thú Mỹ Quỳnh với khoảng 5.000 lượt khách và Chavi Garden với khoảng 1.000 lượt khách. Các điểm du lịch khác: Làng nổi Tân Lập, Làng cổ Phước Lộc Thọ, Sân golf Westlake,... cũng mở cửa đón khách xuyên tết và nhận được sự quan tâm của du khách./.

 

 

 

Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực