Lữ hành Saigontourist mở tour liên tuyến đầu tiên Củ Chi – Tây Ninh

Thứ năm, 21/10/2021 14:30
(ĐCSVN) – Hôm nay (21/10), Công ty Lữ hành Saigontourist đã tổ chức tour liên tuyến đầu tiên Củ Chi – Tây Ninh cho hơn 100 khách hàng thuộc nhóm khách cơ quan, đoàn thể.
Sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, hoạt động du lịch tại TP Hồ Chí Minh đang bắt đầu khởi sắc trở lại. 

Sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, hoạt động du lịch tại TP Hồ Chí Minh đang bắt đầu khởi sắc trở lại. Nhiều doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành trở lại thị trường với chiến lược ưu tiên hàng đầu là an toàn và chất lượng của sản phẩm tour.

Đối với tour liên tuyến Củ Chi-Tây Ninh hôm nay là chương trình tour do Lữ hành Saigontourist tiên phong tổ chức và được tổ chức song song với tour đường bộ đến vùng xanh Củ Chi, Cần Giờ, tour đường sông Cần Giờ. Chương trình tour thích hợp phục vụ cho các nhóm khách: khách cá nhân, gia đình, nhóm nhỏ, các chương trình của các cơ quan, đoàn thể…

Với tiêu chí đảm bảo tính an toàn, đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu về phòng, chống dịch, tất cả khách tham gia tour, hướng dẫn viên, tài xế, nhân sự tổ chức phục vụ hậu cần tại tất cả điểm đến đều phải được tiêm hai mũi vắc xin ngừa COVID-19, có kết quả xét nghiệm âm tính, đi kèm với yêu cầu tuân thủ nghiêm 5K theo khuyến nghị của Bộ Y tế. Chương trình tham quan được tổ chức theo mô hình “bong bóng khép kín”, với cung đường khép kín, khách chủ yếu tham quan tại các điểm du lịch ngoài trời, hay các điểm tham quan sinh thái tại Củ Chi – Tây Ninh.

Theo đại diện của Lữ hành Saigontourist, chương trình tour hấp dẫn, mới lạ được được tổ chức liên tuyến với những trải nghiệm đa dạng, những điểm tham quan ý nghĩa, đặc sắc: Khu truyền thống Cách Mạng Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định, đền Bến Dược, địa đạo Bến Dược, Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen, cáp treo Vân Sơn, cáp treo chùa Hang, chinh phục “nóc nhà Nam bộ” - núi Bà Đen cao 986m, Linh Sơn Tiên Thạch Tự - ngôi chùa cổ xưa nhất Tây Ninh và thưởng thức các đặc sản hấp dẫn của 2 địa phương.

Trước đó, từ ngày 19/9 đến 7/10/2021, Lữ hành Saigontourist cũng đã tổ chức 9 chương trình tri ân đến với Củ Chi và Cần Giờ, phục vụ hơn 1.000 y bác sĩ, quân y, lực lượng tuyến đầu đến từ các tỉnh, thành tham gia chống dịch tại TP Hồ Chí Minh. Từ tháng 10/2021, Lữ hành Saigontourist tiếp tục tổ chức các tour du lịch bằng đường bộ đến với Củ Chi và Cần Giờ, tour đường sông Cần Giờ, tour liên tuyến Củ Chi – Tây Ninh, áp dụng tặng miễn phí bảo hiểm COVID cho tất cả khách hàng trên toàn hệ thống từ 18 đến dưới 70 tuổi.

Đặc biệt, từ 18/10/2021, Lữ hành Saigontourist chính thức mở cửa hoạt động các văn phòng tại các chi nhánh trên toàn quốc, mang lại những chương trình tour độc đáo, các sản phẩm, dịch vụ lưu trú, hàng không đa dạng với mức giá hấp dẫn dành cho quý khách hàng./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực