leftcenterrightdel
 Lễ ký kết ra mắt chính thức của Astra 

Tối 14/2, Công ty Cổ phần Công nghệ Astra toàn cầu tổ chức  “Lễ ra mắt online Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra và Nền tảng lưu trữ phi tập trung S-Data”.

Astra định hướng là một mạng xã hội chuyên về du lịch, đi vào khai thác thị trường ngách du lịch thế giới, nơi mà người dùng vừa có thể kết nối, tương tác, vừa thoải mái chia sẻ các trải nghiệm, địa điểm, nhà hàng, ẩm thực,… đánh giá xác thực các dịch vụ du lịch để nhận về điểm thưởng có giá trị quy đổi thành nhiều ưu đãi hấp dẫn, vừa tích lũy được các kinh nghiệm du lịch đồng thời feedback (phản hồi)  với nhà cung cấp dịch vụ du lịch để góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ. Ngay từ khi khởi động, Mạng xã hội Du lịch Astra đã được đánh giá là một trong các dự án rất được kỳ vọng, giúp khai mở mạnh mẽ tiềm năng của ngành du lịch trong nước.

Astra có mục tiêu xây dựng một cộng đồng của những người yêu và có mong muốn tìm hiểu về du lịch, nơi các thông tin đã được kiểm chứng, giàu tính tin cậy và các trải nghiệm phong phú được trao đổi, từ đó truyền cảm hứng xê dịch; Tính năng tạo lịch trình chuyến đi cho cá nhân hay đội nhóm và tìm kiếm người đồng hành cùng trước và trong hành trình, tính năng tìm kiếm bạn xung quanh, tính năng lưu giữ lịch trình theo thời gian để tạo album mỗi chuyến đi làm thoả mãn người dùng. Astra được kỳ vọng sẽ trở thành nền tảng kết nối công dân toàn cầu thông qua văn hoá đặc trưng của từng quốc gia, ở đó mỗi thành viên đều là một sứ giả quảng bá hình ảnh đất nước, văn hoá, con người quê hương họ./.

Tin, ảnh: Kim Cương