Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng tại Điện lực miền Trung

Thứ bảy, 10/12/2022 21:57
(ĐCSVN) – Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đang tập trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2022.
 Công nhân điện lực miền Trung triển khai chương trình
thắp sáng đường quê nhân Tháng Tri ân khách hàng  2022.

Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 được triển khai với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, thể hiện sự tri ân chân thành đến khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. Đây cũng là những hoạt động hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Theo đại diện lãnh đạo EVNCPC, các hoạt động tri ân khách hàng lần này được Tổng Công ty và các đơn vị thành viên thực hiện trong tháng 12/2022 và tháng 01/2023 với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Trong các hoạt động này, đang chú ý như: Chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện”. Đây là sáng kiến của EVNCPC đã được triển khai từ Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 và tiếp tục được kế thừa, phát huy trong chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm nay. Theo đó, sẽ có 3.000 thẻ bảo hiểm an toàn điện với mệnh giá thẻ 100.000 đồng/thẻ để tặng đến các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. Thông qua Chương trình, EVNCPC tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; tập trung cao đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ khách hàng…

Cùng với Chương trình trên, trong Tháng Tri ân khách hàng lần này, EVNCPC cũng trao phiếu tặng quà tặng miễn phí dịch vụ điện đến khách hàng. Đây cũng là một sáng kiến của EVNCPC từ năm 2021, tiếp tục được triển khai thực hiện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022. Theo đó, EVNCPC dành 4.000 “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” tặng khách hàng, với dịch vụ quà tặng là công tác sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA các doanh nghiệp phục hồi sản xuất sau dịch COVID-19. Các gói dịch vụ điện này đều được EVNCPC thực hiện miễn phí tặng khách hàng nhân Tháng Tri ân khách hàng 2022.

Sẵn sàng xử lý sự cố nhằm đảm bảo an toàn
cho khách hàng sử dụng điện tại miền Trung- Tây  Nguyên. 

Một hoạt động đáng chú ý khác là EVNCPC sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện qua các kênh truyền thông trực tuyến. Đặc biệt, tận dụng thế mạnh về sự kết nối và lan tỏa thông tin trên môi trường mạng xã hội (MXH), EVNCPC tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên MXH facebook, với đối tượng dự thi là con em cán bộ, công nhân viên trong độ tuổi học sinh, sinh viên, nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, đối với chủ đề tiết kiệm điện và sử dụng điện hiệu quả. Từ đối tượng người dùng facebook rất trẻ này, các thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện sẽ được diễn đạt bằng những ngôn ngữ mới, dễ chia sẻ và lan tỏa hơn, từ đó góp phần xây dựng những nhận thức và thói quen mới về tiết kiệm điện và tiết kiệm năng lượng nói chung.

Đặc biệt, trong thời gian triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2022,  nhiều chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng sẽ được EVNCPC quan tâm thực hiện như: Các công trình điện “Thắp sáng đường quê” phục vụ các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa; hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn; hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, các hộ gia đình thiệt hại do thiên tai…

Dịp này, EVNCPC cũng sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII”. Đợt hiến máu tình nguyện được tổ chức từ ngày 05/12 – 21/12/2022 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Cho biết thêm về mục đích, ý nghĩa của Tháng Tri ân khách hàng năm nay, bà Lê Thị Phương Cẩm – Phó Tổng giám đốc EVNCPC chia sẻ: “Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng công ty Điện lực. Năm 2022, EVNCPC triển khai những hoạt động phong phú, thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. Nhân tháng Tri ân khách hàng, EVNCPC mong muốn quý khách hàng trải nghiệm những dịch vụ điện trên môi trường số mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng, và đồng hành cùng với ngành điện trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. EVNCPC cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hang để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”./.

Bài, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực