Quảng bá hình ảnh TP. Vũng Tàu đến các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Thứ sáu, 17/03/2023 20:23
(ĐCSVN) - Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh mong muốn thông qua sự hỗ trợ, kết nối từ các thành viên Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương (TPO) thúc đẩy hợp tác, quảng bá hình ảnh TP. Vũng Tàu đến các thành viên trong TPO, cũng như hợp tác đầu tư, phát triển giữa TP. Vũng Tàu với các thành phố bạn.

Với chủ đề Hội tụ xanh, Hội nghị Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương (TPO) năm 2023 dành cho các thành viên Việt Nam đã khai mạc tại TP. Vũng Tàu vào ngày 17/3.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh phát biểu tại hội nghị (Ảnh: Báo BRVT)

Tham dự có ông Woo Kyungha, Tổng Thư ký Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương; cùng đại diện lãnh đạo 8 thành phố của Việt Nam là thành viên của tổ chức này (gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Long An và Vũng Tàu).

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh cho biết, TP. Vũng Tàu mong muốn quảng bá hành trình “Xanh - Sạch - Đẹp”, sản phẩm du lịch, những đặc sản đặc sắc của TP. Vũng Tàu. Thông qua sự hỗ trợ, kết nối từ các thành viên TPO  thúc đẩy hợp tác, quảng bá TP. Vũng Tàu đến các thành viên trong TPO cũng như hợp tác đầu tư, phát triển giữa TP. Vũng Tàu với các thành phố bạn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo về các hoạt động của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương; xem xét các dự án quảng bá của các thành viên.

Các đại biểu cũng nghe đại diện hai thành phố Vũng Tàu và Đà Lạt thuyết trình về chủ đề “Hội tụ xanh” - chủ đề chính thức của “Năm Du lịch Việt Nam 2023” với những nỗ lực thúc đẩy du lịch phát triển bền vững tại Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng tại hội nghị (Ảnh: Báo BRVT)

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu đã tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc sản của địa phương và các điểm đến đặc trưng của thành phố Vũng Tàu.

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương là mạng lưới các thành phố du lịch của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được thành lập tại Hội nghị các thành phố châu Á-Thái Bình Dương (APCS) lần thứ 5 vào năm 2002 tại Fukuoka, Nhật Bản. Năm 2019, thành phố Vũng Tàu đã được kết nạp là thành viên thứ 124. Đến nay, Việt Nam có 8 thành phố là thành viên của tổ chức này./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực