Zalopay cam kết đồng hành lâu dài cùng thị trường thanh toán điện tử Việt Nam

Thứ ba, 02/07/2024 16:45
(ĐCSVN) - Sau hơn 6 năm phát triển, Zalopay đã phục vụ hơn 14 triệu người dùng, cung cấp hơn 100 dịch vụ tiện ích, liên tục nằm trong danh sách các nền tảng thanh toán được yêu thích trong nước và năm 2023 là đại diện Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng Top 200 công ty công nghệ tài chính (fintech) toàn cầu do kênh truyền hình Mỹ CNBC công bố.

Tại sự kiện “Mở giới hạn. Mới trải nghiệm” diễn ra chiều 2/7/2024 tại thành phố Hồ Chí Minh, Zalopay đã chính thức công bố định hướng và diện mạo mới nhằm khẳng định sứ mệnh phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dùng, cam kết đồng hành lâu dài cùng thị trường thanh toán điện tử Việt Nam.

Theo bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay, với mục tiêu phát triển thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác, ngay từ tháng 7/2023, Zalopay đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm Zalopay QR đa năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, Zalopay tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay...

Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào triển khai, Zalopay ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.

Zalopay giúp thanh toán bằng nhiều nguồn tiền (Ảnh: VNG cung cấp) 

"Bên cạnh đó, chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt giúp người dùng “Tích thưởng mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng”. Sản phẩm này thể hiện mong muốn mạnh mẽ của Zalopay trong việc cung cấp dịch vụ cho tất cả khách hàng, chứ không giới hạn chỉ với người dùng Zalopay. Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hoá sứ mệnh kiến tạo sự hoà nhập tài chính”, bà Lê Lan Chi nhấn mạnh.

Nhờ lựa chọn hướng đi lâu dài, chiến lược và bền vững đã giúp Zalopay ghi nhận tăng trưởng doanh thu 40% trong khi mức lỗ từ hoạt động kinh doanh giảm mạnh 42% trong năm tài chính 2023.

Đi cùng tầm nhìn mở rộng mọi giới hạn, chuyển mình cho hành trình “Mới, Mở và Bền vững”, Zalopay cũng công bố bộ nhận diện thương hiệu mới được nghiên cứu và sáng tạo bởi 100% đội ngũ nhân sự Zalopay - những người am hiểu sản phẩm và thấu hiểu khách hàng nhất trên tinh thần “Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi”./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực