Ấm áp chương trình Xuân Quê hương 2022 tại Ấn Độ

Thứ bảy, 12/02/2022 23:55
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Ngày 12/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức chương trình Xuân Quê hương năm 2022 với sự tham dự của đông đảo bà con người Việt đang sinh sống và làm việc tại Ấn Độ và bạn bè các nước.
Cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tham dự chương trình Xuân Quê hương 2022
(Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Ấn Độ) 

Phát biểu khai mạc chương trình, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu cho biết, mặc dù phải trải qua các thời khắc khó khăn, dịch bệnh bủa vây, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, thúc đẩy toàn diện quan hệ song phương, triển khai hiệu quả ngoại giao vắc-xin; đồng thời đảm bảo công tác người Việt Nam ở nước ngoài và bảo hộ công dân. Nỗ lực của Đại sứ quán đã được Chính phủ và nhân dân ghi nhận.

Đại sứ Phạm Sanh Châu nhấn mạnh, với 3 phần chính gồm phần lễ, phần hội và phần tiệc, Chương trình Xuân Quê hương 2022 là cơ hội, khoảnh khắc bà con người Việt xa quê và bạn bè quốc tế được hưởng không gian, hương vị Tết cổ truyền Việt Nam.

Các đại biểu tham dự chương trình Xuân Quê hương không chỉ được đắm mình trong không khí Tết, pháo nổ, đào phai, mai vàng mà còn được thưởng thức hương vị các món ăn ngày Tết, cũng như hiểu biết thêm về ý nghĩa và vai trò của các món ăn đó đối với Tết Cổ truyền tại Việt Nam.

Sự kiện Tết Cộng đồng - Xuân Quê Hương New Delhi 2022 kết thúc trong không khí đầm ấm, vui vẻ và làm sâu sắc thêm tình yêu dành cho Việt Nam của những người con xa xứ, cũng như những người bạn thân mến đến từ Ấn Độ./.

Khánh Lan
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực