Sức lan toả của nụ cười!

Thứ ba, 07/01/2020 08:53
(ĐCSVN) - Tiếng cười có sức lan toả rất lớn, khi bạn cười những cảm xúc tích cực trên gương mặt bạn sẽ truyền tín hiệu đến những người xung quanh giúp họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ấm áp hơn bao giờ hết.

Bất kể chúng ta là ai, chúng ta đến từ đâu và đang bị định nghĩa giá trị cá nhân so với giá trị xã hội như thế nào thì điều cốt lõi duy nhất giúp chúng ta cùng nhau phá vỡ mọi khoảng cách và hàn gắn thế giới chính là “nụ cười”. Nụ cười chính là thước đo chuẩn mực nhất. Đừng tiết kiệm nụ cười, cười chính là liều thuốc bổ, là điều tuyệt diệu nhất làm sáng bừng lên cuộc sống của bạn.

leftcenterrightdel
 Nụ cười giúp phá vỡ mọi khoảng cách và hàn gắn thế giới

Trong cuốn sách “Bí mật tối cao: Luật hấp dẫn”, Jack Canfield đã minh chứng cho độc giả thấy được quy trình để đạt được hạnh phúc và nhiều trạng thái tích cực khác, điều kiện tiên quyết bạn phải thực hiện là hình thành nên những ý nghĩ tích cực. Việc chúng ta cần làm tập thói quen hình thành nên những ý nghĩ tích cực để thu hút nhiều hơn mọi điều tốt đẹp. Điều đó đồng nghĩa với việc những suy nghĩ và hành vi tiêu cực sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ tinh thần và đó là điều hoàn toàn không nên.

Nụ cười sẽ khiến ta trở nên lạc quan hơn. Theo nhà tâm lý học William Jame, việc nở một nụ cười sẽ khiến ta trở nên vui vẻ và tích cực hơn. Khi chúng ta cười, các tín hiệu về phản xạ cười sẽ truyền đến hệ thần kinh trung ương, khiến người cười cảm thấy vui vẻ. Đây cũng là cơ sở lý thuyết truyền cảm hứng cho Dale Camegie- một bậc thầy tâm lý viết lên những cuốn sách về hạnh phúc để đời như : Đắc nhân tâm, Quẳng gánh lo đi và vui sống…

leftcenterrightdel
 Nhà tâm lý học Dale Camegie

Dale Camegie kết luận: “Để khơi dậy những cảm xúc dễ chịu thì cần phải cư xử như thể điều đó đã hiện diện rồi.” Khi bạn mỉm cười mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Tiếng cười có sức lan toả rất lớn, khi bạn cười những cảm xúc tích cực trên gương mặt bạn sẽ truyền tín hiệu đến những người xung quanh giúp họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ấm áp hơn bao giờ hết. Quả thực người luôn nở nụ cười trên môi không phải không có thất bại, không phải không có phiền muộn và đau khổ, nhưng họ có đủ lòng can đảm để đối diện với những nốt trầm của cuộc sống.

leftcenterrightdel
 My Auris tự hào đem đến nụ cười tươi tắn cho diễn viên Hùng Thuận

Một số ý kiến cho rằng: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc ngày càng thiếu vắng tiếng cười. Lý do được đề cập đến khá nhiều chính là sự tự ti về răng miệng. Khi các bạn ý thức được mình đang gặp rắc rối về răng miệng nhưng ngại chia sẻ, cách duy nhất các bạn có thể làm là che dấu chúng bằng một gương mặt lạnh lùng để tránh những lời chê bai từ người khác.

Giải pháp cho nụ cười hoàn hảo

Sẽ là thiệt thòi nếu ta khước từ đi thứ ngôn ngữ chung duy nhất của nhân loại khi ta vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện chúng. Thấu hiểu được nỗi lo lắng này, My Auris- Smart Dental Group đã tiên phong sáng tạo và phát triển những sản phẩm- dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn 4.0, đưa ra những trải nghiệm hoàn toàn mới vào trong nghệ thuật kiến tạo nụ cười 4.0

leftcenterrightdel

My Auris – Tiên phong sáng tạo và phát triển sản phẩm – dịch vụ
theo tiêu chuẩn 4.0 vào nha khoa 

Chaples Chaplin có câu nói: “Bạn sẽ tìm thấy giá trị đích thực của cuộc sống, nếu như bạn nở một nụ cười”.

My Auris Smart Dental Group phụng sự khách hàng, vì nụ cười Việt rạng ngời khắp 5 châu." Hẳn là chúng ta đều nghe đến câu nói ẩn dụ“ Mọi con đường đều dẫn về La Mã”. Với My Auris, toà thánh La Mã chính là “nụ cười”. Dù cảm xúc của bạn bị chi phối bởi mọi rắc rối của cuộc đời thì cuối cùng, tiến trình sống của mỗi người vẫn quy về mức độ thành công ngang bằng mức độ hạnh phúc./.

LD
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực