TIÊU CHÍ NÀO CHO MỘT NHA KHOA ĐẠT TIÊU CHUẨN AN TOÀN?

Thứ năm, 13/08/2020 11:03
(ĐCSVN) - Những năm gần đây, phòng nha khoa ở Việt Nam tăng nhanh về số lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc răng miệng. Vậy đâu mới là một địa chỉ an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh COVID -19 đang tái phát.
 

Trang thiết bị phòng khám

Một vấn đề mà đa số khách hàng khi đến các phòng khám nha khoa đều quan tâm, lo lắng, đó là việc vệ sinh vô trùng các dụng cụ y tế. Khâu vô trùng này sẽ giúp kiểm soát nguy cơ lây nhiễm các bệnh như HIV, AIDS, viêm gan siêu vi B, COVID -19… trong suốt quá trình điều trị răng miệng. Phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn an toàn khi tất cả các dụng cụ máy móc hỗ trợ ở đây đều trải qua các bước vô trùng y tế theo quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế.

Mỗi phòng vô trùng đều được thiết kế riêng biệt và trang bị đầy đủ các máy móc vô khuẩn y tế cao cấp như: Máy khử trùng siêu âm, lò hấp tiệt trùng tự động, dung dịch phun khử trùng bề mặt Cavicide, máy đóng gói trùng dụng cụ chuyên dụng, tủ bảo quản, lưu trữ vô trùng dụng cụ sau khi đóng gói dưới ánh sáng tia cực tím…

 Phòng khám được vô trùng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, phòng khám không thể thiếu các trang thiết bị hiện đại tiên tiến hỗ trợ đắc lực quá trình chẩn đoán và điều trị. Đó là các loại máy móc hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa như: Máy chụp CT 3D Panorex & Cephalometric, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm hàm mặt Vceph 3D điều trị niềng răng, phần mềm Simplant 3D phân tích cấy ghép implant, máy tẩy trắng răng,....

Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp

Một nha khoa đạt tiêu chuẩn an toàn cần có đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao. Để điều trị tốt đòi hỏi bác sĩ đó phải nắm vững các kiến thức chuyên môn từ các khái niệm cơ bản đến các phương pháp điều trị.

Ngoài ra, tay nghề của bác sĩ chính là điều quan trọng nhất để đánh giá mức độ thành công khi chữa trị. Một phòng khám có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý về răng. Chắc chắn quá trình điều trị sẽ nhanh hơn và hạn chế đến mức thấp nhất rủi ro có thể xảy ra.

 

Đội ngũ bác sĩ tận tâm - tận tình.

Bên cạnh đó, đội ngũ y tá, trợ thủ và tư vấn viên cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một bác sĩ nha khoa sẽ không thể tự mình xoay sở hết tất cả công việc,  đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Đội ngũ này sẽ là cánh tay phải đắc lực, góp phần làm nên những ca điều trị thành công. Các nhân viên khi làm việc phải được trang bị đồng phục bao gồm bao tay, khẩu trang và mũ bảo hộ để đảm bảo vô khuẩn và an toàn.

 

 

Các y tá, trợ thủ và tư vấn viên tác phong chuyên nghiệp

Viện công nghệ nha khoa My Auris được thành lập từ năm 2012. Tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá, và đặc biệt sở hữu bộ công nghệ WTS - bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. Nha khoa My Auris hiểu rằng yếu tố vô trùng – an toàn phải được đặt lên hàng đầu trong mọi tình huống chứ không phải riêng trong giai đoạn này. Nha khoa luôn thực hiện đúng, đầy đủ những biện pháp phòng chống bệnh viêm phổi do virus Corona theo khuyến cáo của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn, sức khỏe của bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị.

My Auris - Nha khoa uy tín đạt chuẩn an toàn. 

Với tôn chỉ đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu, My Auris sẽ mang đến cho khách hàng chính xác nhất về tình trạng và giải pháp phù hợp và chuẩn khoa học nhất trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của khách hàng!

 Nha khoa My Auris – Tôn vinh khí chất bẩm sinh

Cơ sở 1: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 90 195 8868

Tham khảo các thông tin khác trên Fanpage: https://www.facebook.com/myauriscenter/

 

Vương Thảo
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực