Khánh thành công trình cột cờ nhân kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 19/05/2023 09:59
(ĐCSVN) – Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) của Việt Nam tại Nam Sudan đã khánh thành công trình cột cờ Việt Nam và Liên hợp quốc.
Thiếu tướng Emmanuel Rugazora tham dự lễ khánh thành công trình cột cờ của Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 4  của Việt Nam (Ảnh: BVDC2.4)

Công trình cột cờ Việt Nam và Liên hợp quốc nằm ở vị trí ngay cổng vào khu làm việc của BVDC2.4, công trình được xây dựng nhằm mục đích tạo ấn tượng tốt với khách quốc tế cũng như với bệnh nhân khi đến với Bệnh viện, thể hiện niềm tự hào dân tộc, đồng thời góp phần làm đẹp không gian cảnh quan trong khuôn viên của Bệnh viện. Đây cũng là điểm nhấn để bạn bè quốc tế và cán bộ, nhân viên của Bệnh viện chụp ảnh, lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc đẹp trong nhiệm kỳ công tác tại Phái bộ gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc tại Nam Sudan.

Ý tưởng về việc xây dựng công trình cột cờ đã được Ban giám đốc BVDC2.4 ấp ủ từ những ngày đầu khi bệnh viện mới tiếp quản nhiệm vụ từ thê đội trước. Việc thiết kế, chuẩn bị nguyên vật liệu và thi công đã được tổ phụ nữ, đoàn thanh niên và các đơn vị thực hiện trong khoảng một tuần lễ và được khánh thành đúng dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Phát biểu trong lễ khánh thành công trình vào ngày 17/5, Thiếu tướng Emmanuel Rugazora – Chỉ huy trưởng quân sự Phân khu Unity (thuộc Phái bộ gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc tại Nam Sudan) đã gửi lời chúc mừng đến những thành công của Bệnh viện trong suốt nhiệm kỳ vừa qua, dành nhiều lời khen ngợi và chúc mừng cho công trình cột cờ - một điểm “check-in” (đánh dấu, ghi dấu điểm đến) ý nghĩa, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên của Bệnh viện cũng như toàn thể nhân dân Việt Nam nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Song Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực